2/2

75 6 2
                                    

vào buổi tối hôm sau, cả bốn lại tiếp tục lẻn vào trường vào lúc gần nửa đêm.

geonbu vào lúc gần mười hai giờ lại đi vệ sinh, jihoon tỏ rõ thái độ bất mãn nhưng không thể ngăn cản thằng bạn mình, chỉ biết giơ vuốt đe doạ cậu phải đi nhanh lên.

lần này đi một mình, cậu lần nữa đứng trước bồn rửa tay, nhìn chăm chú vào gương và chờ đợi. nhưng đợi mãi cũng chỉ thấy đống tin nhắn và cuộc gọi nhỡ đến từ jeong jihoon.

đã hơn mười hai giờ rồi, người hôm qua chẳng có dấu hiệu gì sẽ xuất hiện nữa cả. việc này làm geonbu thật sự suy nghĩ lại, hay là hôm qua thật sự từ đầu đến cuối đều là ảo giác do chứng mất ngủ dạo này của cậu?

-"đừng đợi nữa"

cậu quay ngoắt người lại, là kiin.

-"ý anh là gì ạ?"

-"tôi kêu cậu đừng đợi nữa, người trong gương hôm qua sẽ không xuất hiện đâu"

-"anh...sao lại..?"

làm sao kiin biết được người cậu đã gặp hôm qua? rõ ràng anh ấy đã rời nhà vệ sinh trước mà.

-"ra đây"

kiin thở dài, ra hiệu cho geonbu đi theo mình ra hành lang, nơi có siwoo đang đứng đợi.

-"hai anh..."

-"đi thẳng vào vấn đề chính nhé, người hôm qua cậu gặp, là một con ma, chắc cũng đoán được nhỉ?"

cậu gật đầu, đúng là chỉ có ma mới có thể làm ra những chuyện như vậy. kiin nhìn qua siwoo, để anh tiếp lời.

-"nói chuyện này nghe đừng có sốc à nha, con ma đó đáng tuổi ông bà chúng ta đấy, từng là học sinh khoá đầu tiên của trường. có muốn nhiều chuyện thêm tí không nè?"

-"....có ạ"

dù là người hay ma, cũng đã cướp mất trái tim cậu ngay từ lần đầu gặp mặt, geonbu bình thường không quan tâm những thứ này bây giờ cũng rất tò mò.

-"tên thì không tiện nhắc đến, 20 năm trước anh ta là học sinh lớp 11 ở trường này, thành tích học tập khá tốt, tính cách dễ mến nên được bạn bè khi ấy rất yêu quý."

-"thế tại sao...?"

ai cũng biết geonbu muốn hỏi gì tiếp theo, siwoo cũng hiểu nhưng anh vẫn khựng lại một chút, rồi mới nói tiếp:

-"có hơi bi thảm, ừm...với cái ngoại hình mà em cũng thấy rồi đó, là con trai nhưng hơi thiên về phần nhỏ nhắn đáng yêu, nên cũng có vài người nam khác trong khối sinh ra cảm xúc khác biệt..."

tới đây thì anh im lặng, có vẻ hơi e ngại nên kiin là người tiếp tục:

-"..một hôm ở lại trường muộn, bị một nhóm nam sinh vây trong nhà vệ sinh muốn làm chuyện xấu, trong lúc giằng co thì vô tình đập đầu vào bồn rửa tay, tụi kia thì bỏ chạy"

-"......."

"thế...sau đó thì sao ạ?"

-"kết luận là tự sát do áp lực học hành, bây giờ nó chỉ được nhắc lại dưới hình thức của trò 'thư viện gương' kia, có lẽ là vì lúc còn sống nam sinh đó rất thích ở trong thư viện"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

canmaker | mirrorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ