Bữa thấy anh 7 đăng stt lyrics của bài Vinabro sốp lại nhớ đến con phim Yolo hai anh em đóng chính, tình tiết con phim nó chuông xe đạp vang rừng núi ấy nma setting với chems của anh Hoàng cậu Đức thì ngon các khách công nhận không??? ::'))) Coi Anh Hoàng gà mẹ chăm bẵm nâng niu chiều chuộng cậu Đức thiếu gia đỏng đảnh đanh đá cũng vui mắt mà mn.
Chef nhà sốp hôm đó vừa kêu phim dở vừa vẽ luôn này kiểu vừa yêu vừa hận qtqđ :'))Tui với anh em tui bảo nhà mình có đói thì ít ra cũng có con phim chems vl chống lưng, hơi khó nuốt nma gặm sống qua bữa cũng được :))
Ngoài ra thì tâm sự chút xíu nữa:
Tui đoán là dạo gần đây mn cũng chếc đói như tui, kiểu hết show rồi mà, còn đu hai người lowtech đi chung sự kiện mà còn k có cái ảnh chụp chung thì mong chờ gì :))) Tui cũng đói lắm, nhiều khi nghĩ cũng oải, lúc tiêu cực thì cũng méo hiểu còn ở đây làm cái chì cho khổ, sao không đu cái khác cho nhiều hàng hơn mà còn được gáy nữa :')))
Btw dù sao thì cũng k thay đổi đc là tui lỡ thích anh Cường em Sơn cmnr, không biết là bao lâu mới move on được 🙉
Thì tui có lập 1 con acc fb clone delulu, chef của tui cũng chơi fb đó, nếu mà ai cũng vã quá cần tìm người delulu thì có thể tìm tụi tui nhe, kiểu dìu nhau qua cơn đói bao h hết vã thì sủi thui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CườngSoo] Xíu xiu gì đấy đáng iu
FanfictionVui lòng không báo chính quyền. Thuần delulu mà thoy