Tay

182 30 7
                                    

Hirata đã từng làm điều này bao nhiêu lần rồi nhỉ?

Nắm lấy đôi tay của Shunichi. Đặt lên từng đốt ngón tay những nụ hôn rải rác. Đôi lúc là rê lưỡi lên đầu ngón, tận hưởng cảm giác mềm mại và ấm áp của em.

Hắn điên rồi. Điên vì cái tình đậm.

Một Shunichi ngu ngốc, thích nương theo những gì Hirata muốn. Hắn điên loạn thì em lại nhu nhược, mặc hắn tùy ý quậy phá trên tấm thân nhỏ bé của mình. Shunichi trước giờ đều là im lặng cho hắn tung hoành.

"Hirata thích tay em lắm sao?"

Một đêm trăng không sao. Em ngồi tựa đầu lên vai của người thương, bàn tay đan chặt lấy người kia không rời.

Hirata theo thói quen liền đưa tay em lên mà đặt nụ hôn trên từng ngón tay. Shunichi nhìn vẻ ngoài sạch sẽ của hắn, gương mặt trắng nõn điển trai. Hắn là người mà dù có cố cũng không thể vấy bẩn được.

"Shunichi thơm, tôi thích lắm. Thích đến điên"

Giọng nói của hắn nhỏ nhẹ, tất cả dịu dàng đều nói với em. Đôi mắt Hirata nhìn về phía em, ngón tay đang đan tay em cũng siết lại.

"Tất cả những gì về em, tôi đều thích. Tôi yêu Shunichi nhiều lắm."

Trong một lúc nào đó, Shunichi thừa nhận bản thân đã yêu kẻ quái dị này rất nhiều. Em thích vẻ ngoài của hắn, thích hắn những lúc êm dịu như này. Những lời nói mật ngọt của hắn tựa bản tình ca hay nhất em từng nghe.

Shunichi nhìn hắn, không biết bản thân đã thu hẹp khoảng cách lại với hắn từ khi nào. Hơi thở ấm nóng của hắn phả vào bên mặt em. Nhìn ở góc độ này khiến Shunichi chiêm ngưỡng rõ bạn trai em đẹp đến dường nào.

Hắn là thiên thần. Vẻ ngoài thanh tao và dịu dàng đó khiến ai cũng nhầm lẫn về bản chất của hắn. Hắn là kẻ thối nát trong hình hài của một người ưa sạch sẽ. Đã bao lần Shunichi quên mất Hirata từng là kẻ bắt nạt mình, từng khiến bản thân em đau khổ và sợ hãi đến mức nào.

Đôi mắt hắn đẹp. Như chứa cả bầu trời bên trong vậy, Shunichi thích đôi mắt ấy rất nhiều. Như bây giờ vậy, chúng nhẹ nhàng và đẹp biết bao.

"Shunichi, nói yêu tôi đi."

Chợt Hirata áp bàn tay của Shunichi vào một bên mặt của mình. Hắn cũng ngỏ lời đòi hỏi.

Họ đã bước vào mối quan hệ mới không lâu nhưng cũng chằng vừa. Nhưng Shunichi chưa từng nói lời yêu Hirata một cái nghiêm túc. Không phải Hirata không cảm thấy an toàn, nhưng Hirata muốn nghe Shunichi nói yêu hắn theo cách mà hắn vẫn thường thủ thỉ vào tai em.

"Ngại lắm..."

Shunichi mặt mày đỏ tía tai, theo phản xạ liền quay mặt sang một bên che đi gương mặt của bản thân. Hirata bị vẻ đáng yêu của em làm cho mê người, không nhịn được liền ôm em thật chặt.

Hắn dụi đầu vào cổ Shunichi, giọng lè nhè.

"Shunichi. Em không yêu tôi sao?"

Giọng nói hắn như thể hắn bị em bắt nạt vậy. Shunichi xiêu lòng, tay vòng lấy cổ hắn bám víu. Khoảng cách giữa họ là 0cm, khắp nơi đều là hơi ấm của đối phương.

Hirata cảm nhận cơ thể hắn đang phấn khích hơn rất nhiều. Sự chờ đợi khiến Hirata mất kiên nhẫn, lại bắt đầu làm nũng với Shunichi.

"Nhưng mà..."

"Chỉ có hai chúng ta ở đây thôi. Chẳng lẽ em lại ngại với bạn trai mình sao?"

Hirata thiếu kiên nhẫn nói, buộc miệng nói ra lời nói dối.

Trong phòng có tổng cộng 6 camera. Từ giường ngủ đến nhà vệ sinh và cả phòng thay đồ trong phòng. Ở đâu cũng chứa ít nhất 2 camera. Hirata chưa từng cho Shunichi biết, nếu em biết thì chắc sẽ giận hắn mất.

"Hirata... Em yêu anh, yêu rất nhiều."

Shunichi lầm bầm nói. Tay bám vào cổ Hirata chặt hơn. Bây giờ lại hóa thành mèo nhỏ yếu ớt, Shunichi đỏ mặt lấy thân hắn che đi gương mặt đỏ chót ấy. Lời nói tuy có chút miễn cưỡng nhưng nhiêu đó cũng đã đủ khiến cho Hirata nở nụ cười thỏa mãn rồi.

Hắn ôm em vào lòng, chầm chậm xoa lưng cho em. Đêm muộn rồi, hắn cũng đạt được mục đích hắn muốn rồi. Người thương của hắn cũng nên yên giấc thôi.

Hirata đã hứa sẽ chở em về nhưng tối nay hắn lại muốn tham lam hơn mọi ngày. Giữ em lại thêm một đêm nữa, em của hắn có lẽ sẽ không trách móc hắn gì đâu.

Lòng ngực em phập phồng êm dịu. Hắn xoa lưng cho em, mũi hít lấy mùi hương trên cơ thể em như kẻ nghiệp ngập. Mọi thứ đều dịu dàng tránh cho em đang mê man giấc ngủ mà thức giấc.

Shunichi của hắn rất ngoan, ngoại trừ lúc trước luôn chống đối hắn thì bây giờ cư xử như một con mèo ngoan và kiêu sa. An phận nằm trong vòng tay hắn, một chút phản kháng cũng không có.

Hirata đối với Shunichi là sự điên cuồng và dịu ngọt. Lời đường mật của hắn trừ việc hứa sẽ thả em đi hay cho em tự do thì trước giờ đều là nương theo ý em. Cung phụng em như một tín ngưỡng, toàn tâm toàn ý yêu em.

Shunichi đối với Hirata là sự nhu nhược. Em coi sự điên cuồng khi yêu của hắn là chỗ dựa an toàn của bản thân. Để hắn bóp nát em hết lần này đến lần khác. Còng sắt là em tự đeo vào chân mình, ý nguyện bên hắn từ lâu cũng đã rõ ràng.

Là hai kẻ điên yêu nhau.

Họ yêu nhau theo cách của những kẻ không bình thường.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

xámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ