Một chút câu chuyện về việc đi khai giảng
-----------
5h45 sáng
-----------
"Mẹ đi làm trước nhé Thiên Bình, đi khai giảng nhớ đóng cửa."
Thiên Bình giơ bàn tay hình oke về phía mẹ rồi đi ngủ tiếp.
-----------
6h sáng
-----------
'Tít tít'
'Cạch'
Cự Giải vươn 1 tay tắt đồng hồ báo thức, nằm trên giường nghĩ đến việc tại sao mình phải bỏ lỡ 1 giấc ngủ ngon, phải vác cái thân xác héo úa này dậy.
Nhớ lại dòng tin nhắn yêu cầu đến sớm do nó là cựu xung kích cũ, phải đến trường sớm, Cự Giải đau đớn vô cùng khi phải tự dâng hiến bản thân cho việc này, thầm nguyền rủa mấy thằng ngu bầu nó vào làm.
'Đỉ mẹ hay giờ mình xin mẹ nghỉ, bảo cô là sốt nhỉ'
'Mẹ đéo cho mới cay, hay giờ giả vờ đau bụng cho mẹ tin nhỉ'
'Cũng không được mới dùng chiêu này tuần trước, còn chiêu đau đầu buồn nôn'
'Cũng không được, aiss chết tiệt, giờ ngủ thêm tí nữa có bị cô gọi mẹ không nhỉ'
Suy nghĩ một hồi cũng tỉnh, Cự Giải lết thân vào nhà vệ sinh.
-----------
6h15 sáng
------------
Là một người quen dậy sớm, Ma Kết đã dậy và chuẩn bị cho việc đến trường xong xuôi từ sớm, mà trước khi đi học làm 1 ván liên quân cho xả stress.
Chơi xong một ván đến trường chơi tiếp.
-------------
'Tít tít'
'Cạch'
Bảo Bình vươn tay tắt chuông báo thức, mắt nhắm mắt mở nhìn giờ.
'Mẹ giờ mới 6h15, ngủ thêm tí nữa rồi sửa soạn chờ thằng Bạch Dương vậy'
Và Bảo Bình tắt điện thoại đi ngủ tiếp.
-------------
6h20 phút sáng
Song Tử, Song Ngư đang cùng nhau sửa soạn đầu tóc rồi đi đến trường, hai chị em cũng phụ giúp mẹ quét qua nhà cho sạch sẽ.
--------------
Xử Nam vừa đánh răng vừa ngủ gật, hậu di chứng nghỉ hè ngủ đến 11h trưa đang tàn phá bộ não đau khổ của Xử Nam
May là nhà Xử Nam gần trường.
--------------
6h30 phút sáng
--------------
Nhân Mã bật dậy, tỉnh cả ngủ khi nhìn thời gian trên đồng hồ.
'Từ nhà đến trường 20p, giờ đánh răng thay quần áo chạy là kịp, quần áo sách vở lụm đại'