Trong rừng sâu thăm thẳm không có lấy một dấu chân người, hầu như mọi thứ đều được bao phủ bởi một lớp tuyết dày đặc, cây cối xung quanh ảm đạm mà nặng trĩu khi phải gánh lấy trên mình những bông tuyết lạnh buốt, khu rừng yên tĩnh không tiếng động, không có lấy một con vật hay bất kỳ thứ gì có thể di chuyển, cả một khoảng không gian âm u tê tái chỉ độc nhất một người đang cảnh giác từng bước chân, mắt không ngừng nhìn ngó khắp nơi. Faker đã bị lạc trong rừng một đêm, trải qua ba lần tuyết rơi bộ đồ trên người đã thấm ướt, vốn dĩ là người chịu lạnh rất giỏi nhưng giờ đây anh ta cũng không thể không cảm thấy tê tái. Faker bị lưu lạc tới chỗ này là vì 6 ngày trước anh và đồng đội vừa nhận một nhiệm vụ cấp S được tổ chức giao phó, đây là cơ hội để anh có thể từ một sát thủ cấp A thăng lên cấp S nên dù có phải lặn lội từ Hàn Quốc bay tới nước Nga thì anh ta vẫn chấp nhận không chần chừ, chỉ là nhiệm vụ cấp S thì làm sao có thể dễ dàng thực hiện được?
Và đúng là như thế khi mà anh cùng hai chiến hữu cấp của mình đã thất bại ê chề và sau đó cả ba đã phải tách nhau ra hành động, hai người kia chặn đường bọn tiếp ứng còn Faker lại ra sức đuổi theo chiếc xe đang chở nhân vật chính cho tới khi họ lao thẳng vào một con đường dẫn vào rừng. Khu rừng bao la rộng lớn xe đi vào không được Faker phải xuống xe chạy theo nhưng mọi thứ đều vô ích khi mà đối thủ quá xảo quyệt, họ bỏ xe lại mà đi về những hướng đi kì lạ rồi mất hút, Faker đi mãi đi mãi cho tới khi trời tối và anh mới phát hiện ra mình đi lạc, lúc này tuyết bắt đầu rơi trên người anh chỉ có một chiếc balo đựng vũ khí như dao và súng lục phòng thân và một bộ đàm liên lạc, nhưng ở nơi không có tính hiệu này lại trở nên vô dụng, còn lại mọi thứ đều trên xe, không còn cách nào khác Faker lúc này chỉ đành trùm chiếc áo ấm đã hơi ước của mình nấp vào một cái cây lớn định bụng ngày mai sẽ tìm lại đường ra.
---
Sáng tỉnh lại với sự mệt mỏi mơ hồ Faker cầm bộ đàm với niềm hy vọng nhỏ nhoi về việc tìm cách liên lạc nhưng vẫn là không có tín hiệu, trong rừng vắng lặng như tờ này anh cứ đi mãi mà càng đi càng lạc lối, càng đi càng mệt mỏi khiến con người ta rất dễ nổi đóa lên, đang vừa đói vừa mệt thì phía sau anh vang lên những tiếng gầm gừ, khôg nghe thấy tiếng bước chân mà chỉ vang vảng đâu đấy tiếng nanh vuốt gầm lên, khi Faker xác định được vị trí của con vật kia ở sau lưng anh đã quay lại nhìn, một đàn sói đã xuất hiện từ khi nao hung hãn hướng mắt về phía anh. Chúng có bộ lông trắng rất trắng, dườn như lạikhoong hề có chút vế bẩn nào trên lớp lông kia, và điều đặc biệt hơn có lẽ là đôi mắt có đồng tử màu xanh lam kia, Faker không biết chúng là loại gì, cả một đàn mười mấy con sói, Faker biết điều kiện lúc này của mình, súng không đủ đạn, dao không thể sài với số lượng địch nhiều như vậy nên sau đó anh chỉ có thể dùng hết những viên đạn còn lại mà giao tranh, bắn xong rồi lại cầm dao chạy đi, nó tấn công thì anh cầm dao xử lý nhưng hình như không chỉ có 1 đàn sói, biết mình đã gặp nguy hiểm lớn Faker lập tức dồn lực mà chạy, chạy mãi cho đến khi anh vấp té và lăn đùng xuống một sườn dốc, cảm nhận đầu đã bị đập trúng gì đấy và chân đã bị thương Faker chính thức bất tỉnh.
----
Cơn đau nhứt và khô cổ khiến cho người đang ngủ mê man tỉnh lại, Faker nhìn ngó xung quanh mình, khu rừng sâu thẳm đáng sợ kia đã đổi lại thành mái nhà gỗ khá sập xệ, nhìn mãi anh mới phát hiện ra đây là một ngôi nhà bằng gỗ, có bếp lò đang cháy khá ấm, đồ đạc đơn sơ ít ỏi và cũ kỹ, hé mắt ra cửa sổ Faker thấy bên ngoài vẫn là tuyết đang rơi, anh còn nghe tiếng chó sủa, trên người anh đã được thay bộ đồ mới, tuy hơi chật nhưng cũng rất ấm, chăn mền cũng được đắp kỹ càng, Faker ý thức được mình đã được cứu nhưng anh không biết đây là nơi nào cho tới khi nghe thấy tiếng bước chân từ bên ngoài, anh ta lúc này lại giả đò nằm ngủ tiếp. Người bước vào là một cậu trai trẻ, thân hình khá nhỏ nhắn, ngũ quan rất tinh xảo mặc dù không hề ăn diện, cậu ta trên tay cầm theo bó củi khô đang nhẹ nhàng đặt xuống mà chó con đi theo lại khá ồn, người này từ lúc đi vào lại không nói câu nào, dù bị con vật dưới chân phá phách cũng không nói câu nào mà chỉ ra hiệu bằng tay rồi ê a tỏ vẻ không hài lòng, âm thầm quan sát một lúc Faker tự tin khẳng định người nọ bị câm điếc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut] Sói Trắng Ôm Cừu Đen
FanfictionThể loại: Fantasy, Thế giới ngầm Couple chính: Fakenut Cảnh báo: ❌️OOC❌️ Chú ý: Sẽ có những nhân vật ảo được đưa vào, có những tình tiết bảnh sẽ gắn OOC và 18+ trước chap. Giới thiệu: Giới thiệu: Faker là một Sát thủ cấp A trong tổ chức sát thủ "D...