1.
" Meo meo "
Âm thanh đó phát ra từ đâu vậy? Tiếng mèo con kêu gào dưới mưa gần ba mươi phút khiến Lee Sanghyeok càng phải nhanh chân đi tìm, hắn sợ đến muộn thì thế gian sẽ mất đi một sự sống mất.
Lee Sanghyeok đi qua từng gốc cây, kiếm dưới những thác nước ở công viên chỉ mong tìm được mèo con đang gào khóc ấy. Cuối cùng nỗ lực cũng được đáp lại, mèo con trắng muốt bị lốm đốm nâu đen do bụi bẩn nằm trong thùng rác run lẩy bẩy, có lẽ vì em không cao hơn thùng nên không thể thoát ra được.
Mắt mèo con long lanh ánh nước ngước nhìn người đàn ông trước mặt. Lee Sanghyeok đưa tay muốn chạm vào liền bị mèo con giơ vuốt muốn quào, em vô thế chuẩn bị chiến đấu nếu người trước mặt dám làm gì em. Nhưng hắn chỉ cười nhẹ, không sợ sệt mà vươn tay xoa đầu mèo con, gãi cằm cho em. Cử chỉ nâng niu đó khiến móng vuốt đang giơ cao bị đông cứng giữa không trung, loài người này không đánh em sao? Còn xoa xoa đầu em, vậy là người tốt rồi, mèo con thích người tốt!. Sau đó em dụi đầu vào tay hắn, để hắn thỏa thích sờ nắn em.
Có lẽ đây là sự khác biệt giữa loài người xấu xí và loài người đẹp trai. Loài người đẹp trai này nâng niu em chứ không như mấy tên nhóc xấu trai trước đây, chỉ biết đuổi đánh em thôi.
" Theo anh về nhé? "
2.
" Tắm rửa sạch sẽ xong nhìn em xinh thật đấy. Anh nhặt được của quý rồi "
" Meo meo "
" Thấy chưa, em đẹp lắm mà đúng không? Tại mấy đứa kia thấy em dơ bẩn nên nghĩ em xấu xí thôi "
" Nên gọi em là gì bây giờ? "
" Gọi là cún nhé? "
" Meo "
" Có điên không? Mèo mà đặt tên cún! "
" Kì lắm à? Làm sao đây ta "
" Happy nhé "
" Meo "
" Cũng không luôn à. Vậy thì gọi là Smile nhé? "
" Meo "
" Khó chiều vậy ta.."
" Người thì nhỏ nhỏ như cây kẹo, Candy nhé? "
" Meo "
" Đặt tên gì quê, thời đại nào rồi trời "
" Không được luôn hả? Cái gì nhỏ hơn kẹo nữa đây..."