。・:*:・゚★,。・:*:・゚☆
𝙸𝚗𝚝𝚛𝚘.
Zeker / Ryulee / Zekerria
Waring: 3p, seg, dirty talk, tục tĩu, nặng đô, rape.
Lưu ý: Choi Wooje lẫn Ryu Minseok đều bằng tuổi Lee Sanghyeok.
______________________________________
"Hưm...chậm chút...hah a Choi...ưm...Choi Wooje...hư ư...nữa...sâu nữa ư...a a a nhẹ...nhẹ hức...mẹ nó...tao bảo mày nhẹ lại!ư...ưm huhu đau tao..."
"Câm miệng và đừng gọi tên tao bằng cái giọng đĩ đó, tao mà nứng thêm thì mày sẽ thật sự biến thành cái bồn chứa tinh đấy thằng điếm dâm đãng"
"Hức...mẹ mày...thằng chó khốn nạn...!"
..
.
.
.
Mọi chuyện rốt cuộc là như thế nào? sao lại diễn ra như thế?
Vậy thì phải kể mọi chuyện lại từ đầu rồi, người đang bị tên Choi Wooje chịch rên la thê thảm đó không ai khác là chủ tịch Lee được người người kính nể.
Anh tên Lee Sanghyeok là chủ tịch của một tập đoàn lớn nhất nhì trên đất seoul và cũng là con trai cả được cưng chiều nhất gia tộc Lee, tài sản thì khỏi phải nói sống từ đời này sang đời khác cũng không hết, nhà lâu đời luôn làm ông lớn bà lớn không ngán một ai, thế mà lại có hai gia tộc chỉ xếp sau gia tộc anh luôn cạnh tranh gay gắt từ chuyện gia tộc cho đến chuyện làm ăn công ty.
Trùng hợp thay, Lee Sanghyeok lại có thù với cả hai tên con trai của hai gia tộc đó.
Một người là Choi Wooje, một trong số những người con trai của gia tộc Choi và Choi Wooje đang là nguời đứng đầu gia tộc ấy, hiện tại người cầm quyền cả một tập đoàn lớn thứ hai Hàn Quốc chính là Choi Wooje.
Còn một người là Ryu Minseok, con trai cưng của ông bà Ryu được mệnh danh là tiểu thái tử của gia tộc Ryu, đang đảm nhiệm vị trí tổng giám đốc của tập đoàn cũng đứng thứ hai Hàn Quốc đồng thời vị thế ngang hàng với gia tộc Choi.
Hiện tại tên Ryu đó đã ra nước ngoài được một thời gian nhưng không lâu sau gã sẽ về nước sớm mà thôi, anh nhận thấy phiền phức lại thêm phiền phức giải quyết sẽ rất mệt rồi đây.
Chuyện sẽ không có gì xảy ra nếu một hôm anh ngẫu hứng muốn đi bar và quyết định hôm nay cũng sẽ khiến anh hối hận suốt đời.
.
.
.
Bước vào nơi xập xình ánh đèn đủ màu khiến anh nhíu mày tỏ ra khó chịu với những ánh sáng đột nhiên chiếu vào mắt không kịp thích ứng, hồi lâu anh mới giãn mày ra bước tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zeker || Ryulee] Từ Thù Thành Yêu
FanfictionVả sếch hai đứa này với mèo yêu nên ra một plot ngắn Chúc cả nhà đọc vui vẻ. Thân ái. - 81124 -