Sáng hôm sau, ánh sáng của cái nắng chiếu vào làm anh tỉnh giấc.
Mở mắt ra anh thấy bản thân đang nằm trong một căn phòng xa lạ, não bộ chưa hoạt động kịp nên cứ nằm đó nhìn lên trần phòng.
Bỗng nhiên hàng loạt kí ức đêm qua chạy vào đầu, anh giật mình bật dậy cả người truyền đến cảm giác ê ẩm đau nhức không thôi. Nhìn sang bên cạnh thì thấy tên kẻ thù của mình đang choàng tay ôm eo mình ngủ ngon lành, anh nhìn lại bản thân khắp người toàn là vết hôn và vết cắn có chỗ còn bị tím xanh. Nghiến răng tức giận thẳng tay tát vào mặt người nằm bên cạnh, một tiếng chát oan nghiệt vang lên, người đang nằm theo cái tát đó cũng tỉnh giấc.
Hắn bị tát cho tỉnh cả người tức giận định quát ầm lên thì thấy mình đang ôm ai đó, ngước đầu lên mới nhìn rõ người đó là ai, chợt hắn như bị cứng họng không thể thốt ra được lời tính nói nữa.
Cả hai cứ vậy mà đối mặt nhau nhìn đối phương rất lâu, anh thấy không ổn mở lời trước phá vỡ sự yên tĩnh đó.
"Bỏ tay ra"
Bây giờ hắn mới để ý tay mình đang đặt ở đâu nhưng không vì thế mà vội bỏ tay ra, nhìn anh trả lời bằng giọng đầy khiêu khích.
"Không thích đấy, làm gì được nhau?"
"Con mẹ-..."
Anh tính chửi thề thì hắn đã nhanh hơn một bước chồm người dậy hôn anh.
"Cái địt-..."
Lần nữa hắn lại chặn lời chửi thề của anh bằng môi mình.
"Má-..."
Chưa để anh chửi hết câu hắn lại hôn anh, anh tức giận muốn đánh hắn cái nữa nhưng tay lúc này chẳng còn sức để động đậy, hắn cười khẩy nhìn anh.
"Mày chửi một câu, tao hôn mày một cái, cứ chửi tiếp đi xem ai thiệt hơn"
Nghe tới đó anh chính thức câm nín miệng rất muốn chửi nhưng lại không làm được, thôi thì đành chửi trong lòng vậy.
"Hah phải chi ban đầu mày cũng ngoan ngoãn như này thì tốt quá nhỉ mèo cưng"
"Mèo cưng con mẹ mày!"
"Nào sao lại hung dữ như vậy, mày mà còn như thế tao sẽ đè mày ra làm tiếp đấy bé cưng"
"Câm mồm! cái kiểu xưng hô đó khiến tao phát tởm đấy thằng điên"
"Ồ? mày thấy tởm nhưng tao lại thấy nó rất đáng yêu đấy...bé cưng~"
Nói đến hai chữ bé cưng hắn còn cố ý ngân dài chữ cuối khiến anh nổi da gà dựng lông tơ.
"Cút!"
"Không"
"Mày không cút thì bố mày cút"
Dứt câu anh khó khắn nhấc tay lên đẩy tay hắn ra, lật chăn ra thấy bản thân còn mặc được chiếc quần thì thở vào nhẹ nhõm, chí ít hắn không để anh trần chuồng ngủ đến sáng.
Anh chống tay xuống ga giường, toang định bò đến mép giường thì hắn vươn tay đến nắm eo anh kéo lại. Mất thăng bằng, anh ngã vào lòng hắn bởi vì cả cơ thể đang đau nhức nên khi ngã về sau đã đập vào người hắn, anh nhăn mặt rít lên đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zeker || Ryulee] Từ Thù Thành Yêu
FanfictionVả sếch hai đứa này với mèo yêu nên ra một plot ngắn Chúc cả nhà đọc vui vẻ. Thân ái. - 81124 -