01.

249 37 2
                                    

breakingnews: [hot] sau khi giành huy chương vàng asiad, hai đường giữa số 1 lck hiện tại jeong chovy và lee faker công khai tình cảm

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


breakingnews: [hot] sau khi giành huy chương vàng asiad, hai đường giữa số 1 lck hiện tại jeong chovy và lee faker công khai tình cảm. được biết thì hai người đã duy trì quan hệ 3 năm rồi. năm nay, nhân ngày kỉ niệm 3 năm bên nhau, hai vị siêu sao quyết định công khai mối quan hệ. hi vọng được sự ủng hộ của fan hâm mộ!!

link bài phỏng vấn công khai:.....

1,323,043 lượt thích..

tải thêm bình luận...

quaduonghonghot: ù quao, đây là cặp đôi nam nam đầu tiên dám công khai đó, dũng cảm vãiii

thichhongthi: tui thật ngưỡng mộ sự can đảm của họ. ủng hộ hai người!!

cacomchovy: dù sao thì em vẫn luôn ủng hộ mọi quyết định của chobi!!

lauchan: chị tôn trọng sự lựa chọn của em faker à, chúc hai em hạnh phúc.

haiconmeobenocuaso: hú hú cuối cùng otp của tui cũng công khai ròi, mãn nguyện quá huhuu

meowmeow3375: chà =))))) nhớ năm đó khi hai fandom chiến nhau, chúng ta ship choker đi đâu cũng bị chửi, giờ thì =))))

tuicotheenhungcpcuatuiphaicuoinhau: hôm qua vừa cảm khái chovy trưởng thành có thể làm chồng người ta rồi, giờ thấy bức hình này cảm thấy đúng là hợp làm chồng thật, nhưng là hợp làm chồng của faker  =)))

jeonglee: chúc hai đứa hạnh phúc nha~

vuongmiencuafaker: trời ạ, sao cục cưng faker của tôi lại có thể iu đương với thằng ranh con vắt mũi chưa sạch như chovy chứ? vote chia tay!!!

-> jeonglee: ???

-> haiconmeobenocuaso: ụa gì zô diên dữ vậy cha nội :)))

-> meowmeow3375: ồ, trạm fan lớn nhất của faker chuyên bash chobi nè. nào lượn qua cũng thấy delulu 7749 cái ý nghĩ cưới được faker, giờ thấy tin này còn chưa tỉnh mộng nữa hả?

-> tải thêm 999 bình luận...

--

jeong jihoon cảm thấy rất bực mình.

hắn là người theo chân faker từ khi anh mới chập chững bước chân vào lck, nói không ngoa thì hắn chính là fan chân chính của ảnh, đồng thời chính là chủ trạm fan lớn nhất của thần - vuongmiencuafaker, là chủ của 7749 cái project mừng sinh nhật faker khiến người ta nhìn vào nhịn không được mà trầm trồ.

vuongmiencuafaker quả thật rất yêu thương lee faker, không ngại chi tiền chỉ đến khiến anh hài lòng. chỉ là, trạm fan này cũng có một điểm trừ chính là quá toxic, theo tôn chỉ 'độc tôn thần - lee faker' nên trạm sẵn sàng giẫm, bash tất cả những ai là đối thủ của thần, và jeong chovy - thiên tài mới nổi vài năm nay ở đường giữa chính là nhân vật bị hắn chửi nhiều nhất.

vậy mà, jeong jihoon thế nào cũng không ngờ được, thần mình iu thương cùng người mình chửi bao lâu nay lại đang yêu nhau? hơn nữa lại còn yêu tới 3 năm rồi.

jeong jihoon sau khi thấy tin tức thì chết trong lòng nhiều chút, sau đó nửa ngày thì lên mạng, điên cuồng cào phím hi vọng hai người chia tay. chỉ là hắn không ngờ, có nhiều người ủng hộ choker như vậy, dòng cmt hắn vất vả lắm mới gõ ra được rất nhanh bị 7749 lời chúc phúc dìm xuống tận đáy.

cay thế chứ lị.

jeong jihoon không cam lòng nhìn top cmt bị fan cp chiếm đóng, chưa bao giờ hắn cảm thấy ghét fan cp như bây giờ.

không thèm đôi co ở page công cộng nữa, jeong jihoon quay lại blog vuongmiencuafaker, bắt đầu dùng 7749 lời lẽ cao thâm để mắng jeong chovy. tất nhiên là đám fan nhà bên sao có thể để yên cho hắn được, họ tràn vào vừa mắng vừa report blog mấy trăm nghìn người like của hắn.

sự tức giận này khiến bực bội trong lòng hắn giảm hơn phân nửa.

haha, mày cứ report đi, blog ông còn lâu mới bay nhé.

nhìn dòng cmt ngày càng nhiều, jeong jihoon vui vẻ huýt sáo.

lúc này, bất chợt hộp thư của blog có tin nhắn. jeong jihoon kích vào xem thử, mặt sau đó liền đen xì.

tin nhắn từ một trạm fan cp của vkook -- chokerchiataytuihongtinvaotinhyeunua.

mà nội dung thì khiến cho một người theo chủ nghĩa độc duy faker, nhất định phải cưới được faker như jeong jihoon tức muốn lật bàn.

mẹ nó, gì mà 'choker real rồi cậu từ bỏ đi, đừng mắng chobi của ẻm nữa nữa, faker thấy sẽ buồn đó' chứ.

ông mày cứ thích chửi jeong chovy, cứ thích cướp faker đó được không?

hừ hừ, choker gì chứ, vòng cổ như quần què.

faker chỉ có thể là của tui thui, chỉ có tui mới xứng với ẻm. thằng nhãi kia á, cook sang một bên đi.

hừ hừ đợi đấy, để tui chống mắt lên xem thằng nhãi kia với thần ở bên nhau được bao lâu.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 05 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

hôm nay jeong jihoon ship choker chưa?Where stories live. Discover now