Toi lười gt từng ng ấy nên vào chap luôn, mn đọc kĩ trong câu truyện đều có nói về hồ sơ mỗi ng ấy :)))).
'Note : lowercase,OOC,TỤC'
____________- ê m nghe nói lớp 11c có học sinh mới đấy.
- đúng rồi nghe nói đẹp trai lắm cơ.
- gì trai đẹp hả đâu đâu.
- học sinh mới đấy
- đù mấy mẹ nói làm t muốn gặp người ta ghê....
*Reng reng
Tiếng chuông vang lên thông báo đến giờ vào học. Đám người xì xào cũng ngừng mà người nào về lớp người đấy.
Một lúc sau có bóng dáng cậu trai phi nhanh qua từng lớp trên hành lang, khiến ai cũng phải nhìn anh bằng một ánh mắt chấm hỏi?.
- má ngày đầu mà lỡ đi trễ roi, Chết mẹ roi lớp 11c ở đâu.
Đang chạy chill chill trên hành lang thì anh lỡ bất cẩn va phải một người đang cầm đống giấy tài liệu.
- thấy mẹ
Anh lẩm nhẩm roi xoay người xin lỗi đối phương một cái chân thành mà cũng phụ lụm những tờ giấy.
- à, cho em xin lỗi
Không trả lời, thế anh mặc kệ việc đó mà giúp hắn cầm tài liệu.
- cậu là học sinh mới?
- vâng
Nghe hắn hỏi vậy anh cũng hơi ngơ chút mà cũng trả lời lễ phép câu hỏi đấy.
- cậu học lớp mấy mà giờ còn lang thang ở đây?
Anh thấy hắn nhíu mày cũng hơi rén.
- lớp 11c hong bt đường
Anh chỏ chỏ hai ngón vào mà trả lời như kiểu hắn đang bắt nạt anh vậy.
- ha..z, thoi tôi chỉ đường lớp tôi cũng gần đó, đi theo.
Hắn dẫn anh đi từng dãy thì anh cũng biết lớp mình ở đâu, ờmm cái lớp mà anh chạy ngang qua mấy lần mà không biết.
- 1+1=3, tại sao bằng 3 thì là.....
- cô
Giáo viên đang giảng nghe tiếng kêu thì xoay qua thấy hắn và anh.
- có gì hả hoàng.
- vâng, bạn này là học sinh mới của lớp ạ
- ủa vậy hả, con là hải?
- vâng
- vào đi