Hiện tại ở Xứ sở Kim Chi đã bước vào những ngày lạnh lẽo đầu tiên của mùa đông. Đây là thời điểm thích hợp để những "con sâu lười" đóng kén ở nhà bên lò sưởi. Ấy thế mà ở 1 quán haidilao ở góc phố nọ, lại có 1 nhóm thanh niên rảnh rỗi sinh nông nổi rủ nhau ra ngoài hít khí trời, đi ăn lẩu trong cái thời tiết âm độ lạnh đến k mở nổi cơ hàm.
Việc này phải bắt đầu từ việc 5 người bạn trẻ ở T1 bỗng dưng dở chứng thèm lẩu, nhưng thèm 1 mình thì k nói làm gì, đằng này còn kéo thêm mấy thành viên đội khác thèm chung, kết quả cái quán thì có chút ét mà phải nhét hơn chục người đang ở độ tuổi trai tráng tăng động. Người này dính lấy người kia và cuối cùng là 1 cục.
Thế nhưng bầu không khí của cả bàn lại có phần ngột ngạt. Toàn bộ ánh mắt đổ dồn vào 2 bạn trẻ trong góc bàn, âm thanh xèo xèo và hương thơm ngào ngạt của vỉ thịt nướng cũng k thể khiến họ dời mắt.Và thủ phạm của việc này k ai khác chính là top và rừng của nhà T1. Nguyên nhân của tình huống ngại ngùng này phải bắt đầu từ mối quan hệ của cả 2. Hai người họ thật ra đã quen nhau hơn 1 năm r, thời gian k lâu cũng k ngắn nhưng đủ để mối quan hệ của cả 2 trở nên bền chặt. Hôm nay, nhằm lúc bạn bè đông đủ họ đã quyết định come out cho anh em trầm trồ, kết quả hơn chục cặp mắt mở to ngây dại, miệng thì muốn rơi luôn xuống sàn.
Vài phút im lặng trôi qua, cuối cùng anh cả nhà T k thể chịu nổi nữa đành phải lên tiếng-"Ờm...tụi em quen nhau lâu chưa? "- LSH khởi đầu bằng 1 câu hỏi chuẩn sgk.
- "Dạ cũng hơn 1 năm r anh ạ - cậu hổ giấy đáp lời"
- "Woww. Anh k ngờ đấy. Tụi bây dấu cũng kĩ quá "
- "Đúng đúng, đến tụi em còn k biết tụi nó có gian tình lâu thế cơ đấy."
Minseokie lên tiếng phụ hoạ theo đậu nhỏ nhà HLE, tụi nó quả thật k biết 2 đứa này quen nhau, còn hơn 1 năm r. K biết là bọn nó vô tâm hay do bọn này dấu kĩ nữa. Nhưng dù s đây cũng là 1 niềm vui mới của cả đội.
LMH ở bên cạnh mỉm cười gật đầu theo lời bạn nhỏ.- "Này, 2 đứa ai tỏ tình trước? "- Alpaca lần đầu lên tiếng.
- "Đứa nào kèo trên? "-Lehend tỏ ra thích thú mà cười hỏi.
- "Anh này..." - Chovy bất lực trước sự thẳng thẳng của đàn anh. Có ai lại hỏi thẳng vấn đề nhạy cảm như vậy chứ.
- "D...dạ..ờm.."
-"Àiiii, đương nhiên là Hyeonjun tỏ tình trước r. Wooje đáng yêu ngây thơ chẳng dám mở lời trước đâu."
Ko đợi Wooje kịp hé ra nửa lời, Meiko đã nhanh chóng cướp lấy mà khẳng định chắc nịch, mặt trông rõ tự hào. Và sự tự tin của Meiko là có căn cứ, khi mà mn đồng loạt gật đầu phụ hoạ.
Và thế là bữa ăn đã chia thành 2 phe. Một bên gồm LSH, LMH, Deft, Chovy và bên còn lại.Wooje bị đàn anh vây chặt giữa bàn, phải nghe những lời khuyên như làm cách nào để vun vén hạnh phúc gia đình, cách giữ được trái tim người yêu,...và 7749 cách khác, đại khái là đừng để MHJ bắt nạt. Cậu nhìn bọn họ hào hứng tới độ tưởng chừng như sắp gả "con gái" tới nơi rồi. Mà "con gái" ở đây là ai, chính là Choi Wooje cậu đó.
Thật khó mà tin nổi, cậu mà bị con hổ giấy đó bắt nạt á? Người mà bị cậu cỏ lúa bằng nhau 1 xíu là đã mít ướt? Hứ, cậu càng nghĩ càng ấm ức, nhìn qua anh ny hơn mình 2 tuổi lại càng tức hơn. Anh liên tục gật đầu như gà mổ thóc, khéo miệng cong lên nom thoả mãn lắm. Cậu oán thầm.
"Anh nghĩ anh kèo trên thật đấy à? Đừng quên em đi lane gì nhé"