"Mahal na Mahal Kita " - sabi ko sa kanya sa phone kahit hindi sya sumasagot.
Okay lang may pinanghahawakan naman ako eh yun ay yung mga katagang sinabi nya "MAHAL NA MAHAL KITA AT HINDI KITA IIWAN"
Natapos ang buong araw na hindi sya nag paparamdam. Pero okay lang sakin dahil alam kong MAHAL NYA AKO. At alam ko na hectic ang schedule nya. Kaya okay lang sakin.
Hanggang dumating yung araw na nawawalan na ako ng pag-asa . Pero patuloy parin ako sa paglaban sa pagmamahal sa kanya. Umabot ang gabi na bored ako dahil hindi sya nag paparamdam kaya nag open nalang ako ng facebook . As usual binisita ko ang facebook wall nya . Laking gulat ko sa nakita ko. May litrato ng isang babae ang naka tagged sa kanya . I've searched for that girl i feel so confused very confused. Nasaktan ako sa nakita ko . I've tried to ask that girl everything i want to ask . Sabi nya sa akin yung boyfriend ko daw ang kumuha ng number nya. Dahil sa nalaman ko nabasag ang puso ko. Wala akong ibang nagawa kundi ang umiyak. Nawawalan na ako ng pag asa . Sobra na ang sakit na aking nadarama. Sabi nila iiyak ko lang daw at mawawala ang PAIN. pero mali yung sinabi nila . Hindi nawala yung PAIN. Laging may PAIN. lagi akong nasasaktan. kahit anung gawin ko masakit parin ehh.
Hanggang sa dumating yung araw na nagmamakaawa sya na iwan ko na daw sya . Dahil ayaw na daw nya . Sinubukan kong magmakaawa sa kanya na huwag na muna nya akong iwan . Dahil hindi ko kaya . Mahal na mahal ko sya . Pero umayaw na sya.
I have also committed suicide. Nag laslas ako pero hindi padin sya bumabalik. i have also tried to drink lots of alcohol drinks. Pero hindi padin sya bumabalik. Umiyak na ako ng sobra di parin sya bumabalik. Naaksidente na ako't lahat wala parin sya sa tabi ko .
Ngayon nasan na yung PANGAKO NYA NA HINDI NYA AKO IIWAN. !!!
But what he did ?? !!
He Leave me with a BROKEN PROMISE !!
YOU ARE READING
Broken Promise </3
Short StoryStarted with a Promise . End up with a Broken Promise