¶ TG
TG gặp Tempura một cách rất tình cờ. TG lúc đó đang trong nhiệm vụ tìm đường đến thành phố theo như tin nhắn được hiển bị trên thiết bị thì gặp cô ấy.
- "...Chạy hay ở lại đây?" _ TG nghĩ như vậy khi đụng độ với Tempura
TG đã từng nghe về câu chuyện Copical kể lần gặp Tempura của cô ấy rồi, cô không tin lắm với lại lúc đó là do Copical rước họa vào bản thân đấy chứ. Tuy vậy, qua câu chuyện của Copical, TG cũng đã dự đoán vài phần về ma pháp của Tempura. Cô không thể chắc chắn được nhưng hẳn nó phải có liên quan đến việc che giấu bản thân? Tạo phiên bản giả, chạy nhanh, thậm chí là đánh lừa thị giác hay thứ gì đó tương tự vậy?
Giữ thái độ thận trọng, TG tạo khoảng cách với Tempura khi cô lùi xa khỏi ma pháp thiếu nữ kia, cô cũng nhìn xuống dưới chân chứ không nhìn Tempura nữa. Khi nhìn xuống, TG thấy bóng của ma pháp thiếu nữ kia, nhìn theo chuyển động của cô ấy thì...Tempura vừa làm biến mất thanh katana của cô ấy?!
Ủa...Tại sao? ...TG còn chưa kịp nghĩ ngợi về hành động của cô ấy thì Tempura đã di chuyển đến chỗ cô mất tiêu rồi. Tốc độ của họ...nhanh quá, TG thầm cảm thán. Không nhanh được bằng Sunfollow mặc dù...Không, Sunfollow thuộc đẳng cấp khác hẳn luôn rồi nhưng tốc độ này nhanh hơn TG nhiều...TG không dám nhìn lên, kể từ khi trở thành ma pháp thiếu nữ, đây là lúc cô cảm thấy sợ hãi đến vậy...Lúc gặp Sunfollow nó không như thế này...Phải chăng là do cô biết Sunfollow sẽ không làm hại mình vì thỏa thuận chăng? Nhưng đáng sợ quá...
- Trâm phải không? _ Tempura lên tiếng trong bầu không khí không thoải mái này
Làm thế nào?! TG gần như giật lùi lại trong sự ngạc nhiên và sợ hãi nhưng sợ hãi vẫn chiếm đa số. Làm thế nào Tempura biết tên thật của cô...Liệu Tempura có biết gia đình của cô ấy không? Cô đã lộ bí mật ở đâu rồi sao? Không thể nào, TG rất cẩn trọng trong thông tin của bản thân đến mức ngoại trừ cô ấy và Trair ra không ai biết ma pháp của cô ấy. Thế...sao Tempura lại biết? Cô ấy định làm gì với Trâm đây...
Tay cô run rẩy cầm cặp quạt trong tay, cố gắng cổ động cho cơ thể, chuẩn bị cho trận chiến với Tempura. Cô không biết Tempura định làm gì, Tempura sẽ làm gì với cô, Tempura biết được bao nhiêu rồi? Trong lúc TG đang bị cơn hoảng loạn điều khiển, giọng nói của Tempura lại vang lên lần nữa
- Đây là Hiển nè _ Tempura nhanh nhẩu nói _ Giờ mới giới thiệu được, xin lỗi nha. Tại gần đây bận quá
- ...Hả? _ TG chỉ nói được đúng từ đó
Cái gì vậy? TG chính xác là hóa đá tại chỗ. Hiển...Tempura là Hiển? Hay là Tempura đang nói dối cô nhằm khiến cô trở nên càng hoảng loạn hơn để dễ bề ra tay? Nhưng nếu như vậy sao vừa lúc nãy, cô ấy không dùng thanh katana của mình đi mà làm nó biến mất làm chi? Khó hiểu quá! TG đứng bất động ở đó, mắt cô liên tục nhìn Tempura một cách cẩn thận. Cô đã tự mình ngộ ra là dù trở thành ma pháp thiếu nữ thì vẫn có những điểm tương tự nhất định vậy thì...Nếu như TG có thể tìm được thì tốt. À...là cặp kính, giống nhau y đúc. Lúc này TG mới thở phào, cất cặp quạt đi
- Hiển? Sao lại trở thành ma pháp thiếu nữ rồi? Hàng thật à? _ TG tò mò hỏi _ Có gì thay đổi không?
- Đừng nói, tự mình kiểm tra rồi, hàng thật giá thật 100% đấy _ Tempura thở dài trả lời một cách cường điệu
BẠN ĐANG ĐỌC
Dự án đào tạo ma pháp thiếu nữ (Phần 1)
FantasyChào mừng đến với thế giới của những giấc mơ và phép thuật Được Vương quốc Ma thuật lựa chọn trao sức mạnh, các ma pháp thiếu nữ đã và đang làm việc chăm chỉ mỗi ngày để giúp mọi người. Mười hai cô gái đã nhận được sự kiện có tên "Dự án đào tạo ma p...