Chap 1

25 2 0
                                    

     Câu chuyện chỉ là hư cấu không có thật, các tuyến nhân vật sẽ có mqh tác giả sẽ tự cho. Fic đc viết nhằm thoả đam mê cp fakenut này nên có gì không ổn mong mng bỏ qua
_______________———————-
Han Wangho cậu nhóc 18 tuổi đáng lẽ phải có một thanh xuân rạng rỡ như bao bạn đồng trang lứa, sống một cuộc sống đầy màu sắc. Ấy vậy mà đứa nhóc này lại mang một cuộc đời đau khổ, hứng chịu  sự bất công, những thứ bẩn thiểu, bị chà đạp bởi mặt trái của một xã hội hiện đại và phát triển.
    Cuộc đời đã xoay em như một chiếc chong chóng không có điểm dừng. 10 tuổi phải chứng kiến bố mẹ mất vì một tại nạn giao thông và được nhận nuôi bởi  dòng họ ngoại là người bác bị rối loạn nhân cách, nếu em làm gì khiến ông ta không vừa lòng sẽ bị đem sẽ đánh cho một trận thừa sống thiếu chết. Vì sao em lại không cầu cứu những người thân khác của mình? Vì họ cho rằng em là sao chổi là sự xui xẻo cho rằng chính em là người đã hại bố mẹ chỉ vì cây kẹo bông. Cuộc đời em lụi tàn khi chỉ mới 15 tuổi, người bác rượu chè cá độ vay mượn, nợ nần chồng chất bán em cho những ổ buôn bán mại dâm để lấy tiền trả nợ. Dẫu cho cuộc đời có khắc nghiệt và tàn nhẫn nhưng em vẫn ngẩn đầu mà sống dù cả thân xác và trái tim em đã mục rỗng, bởi em nghĩ chỉ có sống mới bù đắp được lỗi lầm năm xưa của bản thân đã gây ra cho bố mẹ.
——————————————————-
  " Wangho mày mau lại đây cho tao!"
Một giọng nói cáu gắt tức giận của người phụ nữ có thể đoán là đã lớn tuổi vang lên.
  " Chuyện gì mà bà ồn ào đến thế hả?"
Không lâu sau Wangho đáp lời bà với chất giọng cợt nhã thể hiện cho sự không quan tâm của mình.
   " Mày còn phải hỏi à? Phước lắm mày mới được vào đây mày nghĩ làm sao mà từ chối lên giường với khách vậy?"
   " Tôi không thích mấy tên già dê sồm đó, chỉ cần nhìn bộ râu của mấy gã tôi lại liền muốn nôn ra rồi."
   Mặc dù ở trong một ổ "mai dâm" nhưng Wangho lại chưa lên giường với bất kì ai. Nhiệm vụ của cậu chỉ là những công việc dọn dẹp hoặc thu hút khách hàng vì cậu đã ra điều kiện như vậy. Đừng hỏi tại sao bà ta  lại chấp nhận cái điều kiện vô lí của một kẻ bị bán vào đây như cậu bởi vì cậu có một gương mặt rất ăn điểm, điều này sẽ có lợi trong việc thu hút cho những con ong đang đi tìm mật ngọt, đợi đến một lúc nào đó chắc chắn bà ta cũng sẽ ép cậu lên giường với những gã sẵn sàng vung tiền để có được em mà thôi, người lợi vẫn sẽ là bà ta.
———————————-
"Đùng . Đùng"
Một kẻ chơi gái xong không trả tiền liền bị giữ lại cứ ngỡ người bị bắn là gã những không gã chính là người xả súng loạn xạ để cố trốn ra khỏi nơi này. Không gian ám muội ban đầu bây giờ trở nên hổn loạng vô cùng, mấy cô hàng ngon sợ xanh mặt chạy tứ phía để núp, mấy tên làm việc thì cố tiếp cận gã để lấy cây súng. Một tên người làm không có nỗi kiên nhẫn liền lao vào, gã thấy vậy nhắm thẳng để bắn nhưng nào ngờ đâu bị tên kia làm cho phát bắn bị trượt sang một phía khác " đùng"
  Người bị dính đạn liền gục xuống sàn, mọi người hoảng hốt đến xem còn gã đã bị khống chế hoàn toàn. Tú bà nhanh chân xem ai là người hứng chịu phát đạn đó đập vào mắt bà là hình ảnh một cậu nhóc thiếu niên đang nằm trên sàn, vết thương bị đạn bắn gần phía ngực trái máu chảy loan lổ cả một sàn " là Hang Wangho" giọng nói vừa run vừa sợ vang lên cả kháng phòng.
     Trong tiềm thức em bị đưa đến một không gian tối đen như mực. Em cứ đi cứ đi mà không có điểm dừng, em đang mơ đúng không? Sao từng bước chân của em lại mang cảm giác chân thật đến vậy?
   " Xin chào Han Wangho, tôi là hệ thống ZOFGK có thể gọi ngắn gọn hơn là T1"
  " đây là đâu, tại sao tôi lại ở đây?"
" Ở thực tại cậu đã chết rồi, đây là một không gian khác tôi tạo ra để đưa câu vào đây "
" lí do gì đưa tôi vào đây chứ ngươi đang là làm phiền người chết đấy biết không hả!"
  " ây da xin cậu đừng nổi nóng như thế, vì cậu là người được chọn nên sẽ có một nhiệm vụ cho cậu trước khi được đâu thai"
  " Đầu thai " cái tên này ăn nói vớ vẩn gì vậy rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra? Để được đầu thai HanWangho bắt buộc phải hoàng thành một nhiệm vụ mà hệ thống đưa ra. Nếu không đồng ý thực hiện nhiệm vụ hay không hoàn thành em phải chịu một trận tra tấn ngẫu nhiên và sẽ mãi không được chuyển kiếp. Đến cả khi chết rồi mà ông trời vẫn chưa tha cho em, vẫn cho em biết bao thử thách nhưng liệu lần này có thay đổi được số phận của em không? Liệu nếu hoàn thành nhiệm vụ thì kiếp sau em sẽ được sống tốt hơn chứ?
     " nhiệm vụ là gì "
     " tiếp cận và giết chết quỷ vương "
    " được thôi nghe cũng khác thú vị "
                  Bắt đầu tải dữ liệu xuyên không
                            Hệ thống đếm ngược
                            Bắt đầu xuyên không

                            10/9/8/7/6/5/4/3/2/1
                                      Đã tải hoàng tất

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hãy để tình yêu ở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ