Thời gian thấm thoát trôi thì cũng đến lúc kết thúc set quay của ngày hôm nay, đồng hồ giờ đã điểm ba giờ sáng. Đêm tối đã sớm ôm lấy mặt trời vào lòng say giấc, rồi để những giọt mưa rào đầu hạ tắm cho mặt đất khô cằn. Duy đi ra khỏi trường quay cùng Quang Anh và Thành An, ba người là những người sau cùng vì mấy anh khác đã di chuyển đến quán của anh Trấn Thành trước.
Ban đầu, đáng lẽ chỉ có Duy là người đến trễ nhất vì sau set quay thì bạn nhỏ bị tụt đường huyết, có lẽ vì đã lâu không làm việc liên tục trong nhiều giờ như thế nên em không thích ứng kịp, Quang Anh thì nhất quyết ở lại cùng em, Thành An cũng có việc nên ở lại chờ để đi chung luôn. Duy khá ngại khi khiến mọi người lo lắng cho mình như thế, mấy anh có nhiều lần bảo em không cần phải đi theo mà hãy về nghỉ ngơi đi. Nhưng một phần em ham vui, phần khác thì muốn thân thiết với mấy anh hơn nên em cứ năn nỉ Quang Anh cho em đi mãi, dù cho Quang Anh đã doạ là sẽ giận em cả tuần nếu em cứ đòi đi.
Nhưng có bao giờ mà Quang Anh từ chối được Duy đâu.
Đêm đầu hạ trời mưa, lất phất những hạt nước long lanh rơi trên mí mắt Duy, em giật mình nhìn lên bầu trời sâu hun hút, rồi chợt thấy một tán ô chắn đi tầm mắt mình. Là Quang Anh, chiếc ô trong suốt lộ rõ những đường nước lăn dài, thứ chẳng biết anh đã lôi từ đâu ra.
"Em đừng bướng, mưa tuy nhỏ nhưng mưa đầu hạ thì dễ bệnh lắm đấy." Giọng Quang Anh cũng vừa vang lên bên cạnh em.
Duy nhìn sang anh: "Em không có biết là mưa mà."
Quang Anh cũng không tiếp tục vấn đề đấy nữa, anh kéo nhẹ tay em rồi nói: "Đi nhanh đi em, mưa lớn bây giờ."
Duy nghe Quang Anh nói vậy thì cũng vội đuổi theo bước chân của anh.
Thành An thấy hai đứa nó bỏ mình mà chạy trước thì ức lắm: "Này, sao mày không che cho tao hả Quang Anh?"
Nghe tiếng, Quang Anh mới dừng bước, Duy cũng ngừng theo anh. Nhưng Quang Anh nào có ý định đợi Thành An, anh chỉ hất cằm về phía chị Duyên rồi bảo: "Đi với chị Duyên đi, chen với tụi tao làm gì."
Duy nghe thì cũng nhìn ra sau, nhưng em không thấy chị Duyên cầm cái ô nào hết nên nhỏ giọng hỏi Quang Anh: "Ủa nhưng chị Duyên đâu có ô đâu Quang Anh?"
"Thì kệ đi, mưa nhỏ mà nên không ướt được đâu." Quang Anh nhún vai, đáp lời em.
Duy còn muốn nói thêm câu nữa nhưng Quang Anh giục quá nên hai người lại bước tiếp, xe đậu cũng không cách trường quay xa lắm, Duy với Quang Anh đi một chốc là cũng tới. Đợi chị Duyên, Thành An và chị Hương cũng lên xe thì họ mới bắt đầu di chuyển đến quán của anh Trấn Thành.
Lúc cả bọn đẩy cửa bước vào thì mấy anh trai cũng đã có mặt đầy đủ, vì là lần đầu tiên đi ăn với nhau nên hầu như ai cũng sắp xếp để ở lại, đến cả Atus cũng xin phép vợ đi chơi một hôm.
Thấy Quang Anh, Duy và Thành An đã tới thì mấy anh kéo liền mấy cậu em vào. Thành An đã nhanh chân chạy lại ngồi kế nhóm anh Hiếu, còn Duy và Quang Anh thì bị anh Song Luân kéo lại ngồi kế mình.
Để bắt đầu buổi tiệc thì anh Trần Thành sẽ đại diện lên phát biểu trước: "Bữa hôm nay là để các anh em làm quen với nhau nên cứ quậy hết mình nhé, quán anh mở đến khi mấy đứa chơi tới bến thì thôi. Rồi, nâng ly nào!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[RhyCap] Mọi Lời Đồn Về Tao Đều Đúng
RandomTitle: Mọi lời đồn về tao đều đúng Author: Ktiee Pairing: Nguyễn Quang Anh (Rhyder) x Hoàng Đức Duy (Captain) Genre: Soulmate, giới giải trí, boyloves, 1x1, HE. Intro: Gặp lần một là duyên phận Gặp lần hai là may mắn Gặp lần ba là định mệnh Lần thứ...