Chap 2: Gặp mặt
Trong một căn phòng rộng lớn, tiếng người, tiếng camera và ánh đèn chiếu rọi sáng khắp cả căn phòng. Đây là buổi họp báo lớn nhằm mục đích đăng tin nóng hổi nhất, tại công ty ARMY- nơi các nhà đầu tư, các chính trị gia đến đây để họp báo hay gặp mặt. Lúc này là sự có mặt của hai chính trị gia lớn nhất, Ông Kim ShinHyuk và Ông Min JongBin.
-Lần này mong ông giúp đỡ nhiều rồi!_ Ông Kim bắt tay nói
-Hãy giúp đỡ chúng tôi!_ Ông Min vui vẻ nói
Đây là lúc chính thức cả hai công ty BigHit và VG bắt tay hợp tác thực hiện một vụ án lớn trong việc đầu tư vụ án BangtanBoys. Cũng là lúc gặp mặt giới thiệu hai con trai trưởng của hai bên, đây là vụ án khó nên cần nhân tài mới, và đồng nghĩa với việc cho tuổi trẻ tài cao ra tay. Ông Kim nói:
-Đây là con trai tôi, Kim TaeHuyng, nó là người quản công ty của tập đoàn BigHit_ Ông choàng tay sau vai con trai mình đang đứng đằng sau , hãnh diện giới thiệu.
-Dạ, chào bác, cháu là Kim TaeHuyng_Cậu mang mang bộ vest đen, áo sơ mi trắng như thường lệ, với cái cavast đỏ sọc trông rất cool. Vì thời tiếc khá lạnh nên cậu mang theo chiếc áo khoác xanh dương đậm dài đến đùi nên vô cùng bảnh trai, tự tin nói.
-Uhm,à, đây là cháu trai tôi, là người quản lí công ty tập đoàn BTS, sau này hãy giúp đỡ nó!-Ông Min đưa đứa cháu của em trai mình lên phía trước.
-Dạ, xin chào, cháu là Min Yoongi, xin hãy giúp đỡ!_Yoongi cúi đầu, lịch sự nói.Anh mang chiếc áo sơ mi trắng cộng thêm chiếc áo len xám nhạc bên ngoài , chèn thêm chiếc áo khoác đen dài. Trông anh rất đáng yêu và càng nổi bật hơn với mái tóc vàng óng.
Không khí bây giờ toàn là tiếng click lấn tiếng người, các nhà báo, phóng viên lần lượt lên tiếng hỏi. Bỗng nhiên Yoongi cảm thấy ngứa ngấy vì ánh nhìn của ai đó, là Taehuyng, anh quay qua nhìn tên ngồi bên cạnh, chỉ đáp lại bằng ánh mắt lắng giá, bình yên. Taehuyng chợt cảm giác nhịp tim đập liên hồi.
"Người ngồi trước mặt tôi bây giờ là người tôi đã thích từ ánh nhìn đầu tiên, đúng thế, cậu ta là mối tình đầu của tôi, người mà cho tôi cảm giác này, chính là cậu ta, Min Yoongi"_Cậu thầm nghĩ
Cậu mỉm cười để lộ hàm răng trắng buốt tỏ ý thoãi mãn rồi quay đi, đối mặt trước máy quay. Giải quyết xong vấn đề, Yoongi cũng quay đi, mỉm cười trước máy quay.
---------------------------------
Sau buổi họp báo, cũng là lúc Yoongi chuyển đến BigHit để thực hiện vụ án BangtanBoys. Cậu đang đi một vòng trên hành lang của tầng ba của nhân viên để dễ dàng quan sát tất cả phía dưới. Công ty BigHit cao đến 30 tầng, một phần ba tầng dành cho nhân viên, khoảng hai ba tầng dành cho giám đốc. Một số tầng là nơi họp, còn 5 tầng cao nhất dành cho tổng giám đốc, hay chủ tịch công ty mới có quyền được vào khu vực này. Trang trí trịnh trọng, nghệ thuật, quả đúng là công ty lớn nhất Hàn Quốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction BTS][15][Taegi/Vga] Một Cơ Hội Để Yêu
Fanfiction[Fanfiction BTS][15][Taegi/Vga] Một Cơ Hội Để Yêu ->15 đó không phải là 15+ đâu HÌ! Chỉ là số bản quyền thôi!^^ Một cơ hội để yêu là fic dành cho tình yêu tuổi teen (Không đề cập cảnh H :)))Thông cảm). Kể về một người con trai (V-Taehyung) vì mất m...