Sweet's POV
I'm desperate bitch . . . you know why?
Ginugulo ko pa ang buhay ng Ex-Fiance ko. Sa wala akong magawa. Mahal ko pa rin ang gago.'Yong gagong iyon kahit gago siya mahal na mahal ko pa rin kaso hindi na niya ako mahal.
Magpapakasal na sana kami nang iback-out niya ang kasal namin dahil may mahal na raw siyang iba.Wow! Ang bilis naman mawala ng pagmamahal niya.
Porket nakakita ng angelic face tumiklop na siya ng basta at nakalimutang may soon to be wife na pala siya. Nakakasawa na rin raw kasi ang ugali ko at hindi niya kinaya. Kaya nand'un siya kasama si Dianne. Oh, his 'angel' daw.
Yuck.
At heto na naman ako at pilit ginugulo ang 'lovestory' nila.
I always seduce Jarvis , my Ex-Fiance . Lagi ko siyang pinupuntahan sa office para landiin.Alam ko nakagalit ang ginagawa ko, nakakainis at nakakasuka.
Masyado na raw akong desperada.
The f*ck I am. Yes! Desperada na kung desperada.
Bitter? Maybe. Sinong hindi mabi-bitter sa ganito? Ang saya na niya and me? Miserble dahil hanggang ngayon hirap na hirap ako magmove-on sa kanya.Buhay ko ito and I can do whatever I want in my life even I want him back.
I love him and I don't share what's mine.
What was mine.
Balita ko wala rito si Dianne sa Pilipinas at nasa vacation with friends, that's why I had a plan.
Nasa harap ako ng bahay ni Jarvis. Mukhang nakikiayon sa akin ang panahon. Agad naman akong nagdoorbell at ilang sandali pa ay nakaramdam ako ng papalapit nito sa pinto.
It's him.
Pagbukas na pagbukas niya ay sumalubong sa akin ang sexy nitong katawan.Oh lala. My oh-so-hot 'ex' is welcoming me topless.
Mukhang bagong gising pa ito, ugh. Sobrang hot, parang ako. Kaya nga bagay kami at hindi sila ni Dianne.
Sa sobrang akit ko rito ay agad ko itong sinunggaban ng halik. Pakiramdam ko para akong tumama sa lotto nang mahalikan ko muli ito. It's been months. Pero hindi ko alam kung bakit hindi man lang ako makamove-on. Sobrang minahal ko rin kasi 'tong lalaki na 'to. Ilang years ang in-invest ko para sa taong ito kaya nakakapagtaka bakit ganun niya ako kabilis palitan.
A
ng saya na nararamdaman ko ay napalitan nang itulak ako nito.
"What the f*ck??!!" galit nitong sigaw sa akin.
Pero hindi ako nagpatinag, muli akong lumapit rito at hinalikan siyang muli. Tinulak pa siya papasok at para maisara na rin ang pinto gamit ang paa ko. Pilit kong tinutulak ito papasok habang hinahalikan. Hindi naging mahirap 'yun dahil unti lang naman ang lamang nito sa akin sa tangkad kaya medyo natatapatan ko rin ang lakas nito.
"Hmmm." and finally I heard him moaned. Hindi ko naman napigilang ganahan nang marinig ko ang ungol nito."Ano ba!" sigaw nitong muli pero dahil palaban talaga ako at hindi ako sumusuko ay nagpumilit pa rin ako.
Hanggang halikan rin ako nito pabalik. He kissed me so rough, gigil na gigil at puno ng hinanakit.