"Picture tayo babe!" pagpupumilit niya sa akin. Tinitigan ko lang siya at tska ngumiti ng nakakaloko.Napakunot naman ako noo niya at tinaasan ako ng kilay.
I'm so lucky to have her. Damn, she's so beautiful.
"Babe?.. Huy babe? Ayaw mo ba?" napakunot ang noo ko.
Why would I refuse her? Of course, I cannot.
"What?" ngumuso siya at yumuko. Napansin kong nilalaro na naman niya ang mga paa niya. I guess, it's her manerism.
I let out a deep sigh. She never fails to amuse me.
"Bat ba kasi ang hilig mo magselfie babe?" napansin kong natigilan siya sa sinabi ko.
"Come here babe," napakagat labi ako ng hindi parin siya lumapit.
Magsasalita na sana ako ng bigla siyang nagsalita.
"Kung ayaw mo babe, wag nalang." mahina ang pagkakasabi niya pero narinig ko parin.
Hinapit ko siya papalit sa akin, kinuha ko ang camera sa kamay niya. My other hands was on her waist and the other was holding the camera.
Pinatong ko ang ulo ko sa balikat niya. She smells so damn good. I kissed her neck, narinig ko naman ang pagsinghap niya.
Tinaas ko na ang camera. Sabay ng pagclick ang paglapat ng labi niya sa pisngi ko. Her hands were hugged around my neck. Halatang nagulat ako sa ginawa niya.
Hindi ko na namalayan na nakuha na niya sa sakin ang camera.
"Babe, ang cute natin oh," nakangiti siya habang tinuturo yung camera.
"I love you," hindi pa rin ako nakakarecover pero alam ko ang sinasabi ko.
Yes, I goddamn love her.
Niyakap niya ko at niyakap ko din siya.
"You know what babe? I want the pictures of us to represent of our memories para pag nakalimutan moko, may ebidensya ako." binelatan niya ako bago kumalas sa yakap namin.
Why would I forget her? No way in hell.
After a while nag-aya na ako umuwi.
"Let's go babe, kung ano-ano na sinasabi mo dyan," napanguso siya habang tumatango-tango.
Yes, we are living under the same house.
We cuddle in our bed until she fell asleep. I kissed her forehead. Hinapit ko siya ng mas malapit, leaving no spaces between us.
I remembered her smile before I fell to sleep.
No way in hell that we will forget each other.
BINABASA MO ANG
Pictures Of Us
ChickLitIt will always be the memories as pictures that will keep you coming back.