One shot

2K 135 1
                                    

Author: TeeChoi

Độ tuổi: Mọi lứa tuổi

HE

Au's note: Đây chỉ là một chút cảm tưởng lóe lên khi mình đang viết cái fic Rock Of The Month =))

..................................................................................................................................................................

Đối với tôi, chị là người nghiêm khắc và lạnh lùng nhất tôi từng gặp. Nhưng có phải vì lí do ấy mà tôi đã yêu chị.

Từ lúc nào đó, tôi đã luôn phải tìm chị đầu tiên trong đám đông ấy.

"Tôi vẫn còn nhớ cái lần đầu tiên tôi gặp chị ở Gamgak Entertainment. Vẻ đẹp của chị khác xa hoàn toàn với những đứa con gái khác. Vẻ đẹp có chút ngang tàn, kiêu ngạo, nhưng lại vô cùng sắc xảo và trưởng thành. Tôi đã bị chị đánh gục ngay vào lần đầu tiên. Và tôi vẫn không thể tin được, một kẻ mạnh mẽ như tôi lại dễ dàng gục ngã như thế.

Từ khi biết chị sẽ đầu quân vào công ti, tôi vui lắm. Có lẽ chị không biết, tôi đã luôn bước phía sau chị. Tôi đã theo dõi chị mỗi ngày. Nhưng chị vẫn luôn như thế, vô tâm với mọi điều xung quanh.

Và những việc như thế vẫn cứ diễn ra, cho đến một lúc nào đó, CEO bảo chị sẽ debut vào EXID. Tôi cũng không biết cảm giác lúc đó sẽ là gì. Vui vì sẽ được làm việc chung với chị. Nhưng lại cảm thấy lo sợ, chị sẽ nhìn ra được tôi đã yêu chị. Tôi sợ chị sẽ tránh xa tôi.

Nhưng càng tiếp xúc gần chị, tôi càng yêu chị nhiều hơn.

Từ đôi mắt, đến đôi môi. Ánh nhìn của chị khiến tôi không thể dứt ra được. Ánh mắt ấy vẫn cứ trống rỗng và vô hồn. Ánh nhìn khiến người ta đau xót.

Chị vẫn luôn nói với tôi là:

- Elly này. Nhìn em mạnh mẽ thật đấy.

Chị nói đúng. Nhưng tôi chỉ trở nên mềm yếu trước mặt chị.

Trong show hay trong đời thường, tôi rất ít khi tiếp xúc gần chị. Những tấm hình chúng ta chụp chung cũng rất ít. Không phải do tôi không muốn gần chị, mà là tôi sợ.

Người ta vẫn hay nói, nếu thích một người nào đó, thì việc đối mặt với họ là việc khó nhất trên đời. Tôi cũng nghĩ vậy.

Từ một lúc nào đó, tôi nghĩ rằng thứ tình cảm này thật sự sẽ không đi đến đâu cả. Tôi rất muốn kết thúc. Nhưng mỗi lần chị cười với tôi, hay ánh mắt chị vô tình va phải tôi, tôi lại có thêm hi vọng. Thứ hi vọng hảo huyền vô cùng. Đây là thứ tình cảm sẽ không đi đến đâu cả

Nhưng mà,

Yêu người ấy đâu có nghĩa là phải cùng người ấy nắm tay nhau đi trên một con đường. Tôi và chị như hai đường thẳng song song cũng được. Miễn là nó cứ kéo dài mãi. Chỉ cần người đó là chị.

Chị vui là được"

Giọt nước mắt của Solji rơi dần trên khóe mắt, và cứ như thế ướt đãm cả trang nhật kí của LE. Trái tim cô như có ai đang bóp nghẹn, cô không thể nào thở được. Nước mắt cứ thế rơi.

Cô cũng rất yêu LE. Nhưng cô không đủ can đảm vơi tình yêu ấy.

Cô đã không biết, mình đã quá tàn nhẫn vơi người mà cô yêu. Cô cứ nghĩ, mình là người chín chắn khi vứt bỏ thứ tình cảm ấy. Nhưng nước mắt cô vẫn không ngừng rơi.

Trong tình yêu, hai người cùng yêu nhau, nhưng chẳng ai đủ can đảm tiến tới.

Cùng lúc đó, LE bước vào phòng mình. Cô biết Solji đã biết.

Nhưng khi nhìn thấy Solji khóc, không hiểu tại sao cô lại thấy đau.

LE vẫn đứng đó, trút hết can đảm của mình, LE cố nói điều gì đó.

- Chị à, e...

Nhưng Solji đã ngăn điều đó lại. Solji tiến tới và hôn LE. Đôi môi họ cứ quấn lấy nhau.

Bao nhiêu tình cảm mà họ đã dồn nén đều vỡ òa trong cái hôn ấy.

Nếu không nói thì làm sao mà người ta biết .

Cảm ơn các cậu vì đã đọc. Hãy vote fic dùm mình nhé =))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 19, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[One Shot] [EXID] Confession (SoLE/SoljinxLE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ