Chương 1: Cô Gái Ấy Xuất Hiện

16 5 2
                                    

"Giang Nam à.. một ngày nào đó chúng ta sẽ gặp được nhau thôi.."

Đó là một giọng nói trong trẻo của một cô gái.

Mái tóc màu trắng bay phớt phới với đôi lông mi dài bạch sắc, đôi mắt màu xanh dương như chứa đầy vô vàn xúc cảm của một thiếu nữ.

Khuôn mặt mĩ lệ đó tôi không thể nào quên được.

Đó là người bạn mà tôi đã luôn tưởng tượng ra trong suốt 13 năm qua.

Tôi tỉnh dậy trên chiếc giường êm ái.. hoá ra đó chỉ là một giấc mơ.

**

Tôi từng là cô nhi, tên tôi là Giang Nam.

Tôi đã luôn sống với bà từ lúc 7 tuổi.

Tôi là một kẻ sống khép kín, không thích giao du, không thích làm thân với người ngoài.

Ngay cả khi ở nhà hay ở trường cũng vậy.

Người thân duy nhất tôi quen đó là bà tôi, người đã nhận nuôi tôi từ khi tôi còn rất nhỏ.

Bà ấy nhận nuôi tôi là vì mong ước muốn có một đứa cháu trai.. chỉ vậy thôi.

Tôi luôn chơi cùng một cô gái kỳ lạ mà tôi không biết cổ là ai.

Mọi người đều không nhìn thấy cô ấy, bà tôi cũng vậy.

Tất cả mọi người đều nghĩ rằng tôi bị điên, hoặc có vấn đề về tinh thần.

Nhiều lần bà tôi còn được người ngoài đề nghị đưa tôi tới trại tâm thần do chứng ảo tưởng của tôi nhưng bà tôi từ chối do không muốn rời xa đứa cháu này.

Nhiều người ở trại cô nhi biết tôi luôn tự suy tưởng về một người bạn không tồn tại.

Lúc đó hình như tôi còn khoe với họ về người bạn này, nhưng họ không hề nhìn thấy hay biết về sự tồn tại của cô ấy.

Tôi vẫn luôn trò chuyện cùng cô ấy và thinh thoảng cô ấy còn cười với tôi và nói rằng.

"Nhất định ta sẽ gặp nhau"

**

Vào một buổi sáng trong lành, tôi vác balo đến trường như thường ngày.

Tôi học lớp 12A2, Trường Trung Học Bắc Kinh.

Tôi vẫn đến trường như bình thường.

Bỗng đầu tôi dường như đau nhức.. một vòng xoái kỳ lạ xuất hiện trước mặt và tâm trí tôi bỗng trở nên mơ hồ.

Bất chợt tôi tỉnh táo lại.

Mọi thứ cứ như một giấc mơ thoáng qua trong đầu vậy.

Tôi vẫn tiếp tục tiếp bước như chưa có chuyện gì.

Đến lớp và tôi đi đến chỗ ngồi.. tôi ngồi ở vị trí cuối lớp bên cạnh tôi là một chiếc bàn trống nằm ngay cạnh cửa sổ.

Tiếng chuông reo vào lớp và mọi người bắt đầu tập trung vào chỗ ngồi.

Tiếng ồn ào từ những học sinh khác vẫn như vậy.

Cô Gái Trong Trí Tưởng Tượng Của Tôi Trở Thành Hiện Thực Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ