Don't act as if nothing happend! I clenched my fist as I remember how she left me clueless that time. Di ka pa papa naka-move on she said pero nakayuko. DAMN YOU BITCH!! HOW COULD YOU SAY THOSE WORDS!!? SA TINGIN MO MADALI!? YOU LEFT ME DUMBFOUNDED AND CLUELESS! FU**K!! YOU NEVER LOVE ME! GO TO HELL!! I SHOUTED. I want to take back what I told her. I didn't mean them. sobra lang kasi akong nasaktan. she walks towards me. I thought she's going to slap me but she didn't. Ngumiti lang siya sa akin Can we just forget what happend? please? do you still remember what you told me? what would I wish before I die? .... this, let's spend this day together. bukas hindi pa kita aabalahin pa.. hindi na ako nakapagsalita nang hinatak nya ko palabas ng opisina.
------
Ang cute mo parin pala hahaha! she said habang nakatingin sa akin Nandito kami ngayon sa park, nakaupo sa isang bench habang kumakain ng dirty ice cream. Uii, bat ang tahimik mo? malungkot nyang tanong. but still, I refusedto talk. I still can't believe that she really moved on. I laughed mentally, maybe because she did'nt love me I told myself..---
It's 7p.m pero nandito kami parin sa park. I never talked to her. sya lang tong salita ng salita. Tara! may pupuntahan tayo.. hihi she gigled then again she dragged me. TSS!
After 10 minutes of walking . Sa wakas tumigilrin sya pero hindi niya binibitawan ang kamay ko . Aalisin kosana ang pagkahawak nya sa akin pero mas hinigpitan nya ang kanyang pagkahawak.
Nakatayo lang kami rito. Wala ni isang umiimik sa akin.. I study her . She never change, still the girl I love. Yes. until now I love her,magsisinungaling naman ako dba kung sasabihin kong hindi.
Dahan dahan siyang humarap sa akin. I was shocked when she cupped my face. Daustin,Mahal na mahalna mahal na mahal kita then she slowly kiss me. Wala akong masabi,she's sincere,she realy is ..
(riinngg)
(riinng)we got back to our senses nang biglang magring yung phone niya. Uhh,excuse me. then she answered her phone.
--
I need to go she said when she hanged up. Lumapit sya sa akin,she held my hands. Thank you for this day,thank daustin.Pangako,Hinding-hindi mo na ako makikita pa simula bukas. Mahal kita. after she said those words, dahan-dahan syang naglakad paalis but then I hugged her from the back. Please--don't leave me I begged her, I won't,lagi kang nandito sa puso ko.With that she left.