Ahyeon muốn khóc. Em đã lục tung cả ký túc xá: phòng mình, phòng của những thành viên khác, phòng khách, bếp, và thậm chí cả phòng tắm. Và em vẫn chưa tìm thấy Winnie. em có thể cảm thấy ngực mình thắt lại và có thứ gì đó mắc ở cổ họng, và em biết mình cần phải bình tĩnh lại trước khi bắt đầu khóc. Tất cả các thành viên khác đều đang ở ký túc xá vào lúc này, và điều duy nhất Ahyeon muốn là họ không nhìn thấy em khóc vào lúc này. Đầu tiên là vì em ghét khóc trước mặt người khác, nhưng cũng vì em sẽ phải giải thích lý do tại sao mình khóc và em chỉ... không muốn.Và ngay lúc này… ngay lúc này Ahyeon cảm thấy mình đang ở bờ vực mất trí. Em nhớ mình đã để Winnie trên giường vào buổi sáng, như em vẫn làm hằng ngày, nhưng giờ thì nó đã biến mất. Em đã quyết định đi ngủ, nhưng rồi em nằm xuống và cuộn tròn trên giường, và… và chẳng có gì để ôm, ngoại trừ tấm ga trải giường, và Ahyeon bắt đầu hoảng loạn.
Ngay lập tức, khi nhận ra không có Winnie, em đứng dậy và bật đèn. Em tìm kiếm khắp phòng, nỗi hoảng loạn dâng lên trong lồng ngực ở mỗi nơi em không tìm thấy Winnie. Và đó là cách em đã đi toàn bộ ký túc xá, kết thúc ở nơi em đang ở vào lúc này. Trong bếp, cố gắng bình tĩnh lại.
Ahyeon đang hít thở để giữ bình tĩnh thì cửa phòng bếp mở. Ahyeon giật mình, quay lại nhìn xem là ai và đối mặt với Pharita.
"Ahyeonnie?" Biệt danh này là thứ Ahyeon thường thích, nhưng lúc này chẳng có gì giúp được em. "Em ổn chứ? Chị tưởng em ngủ rồi."
Ahyeon mở miệng định bảo rằng mình vẫn ổn, nhưng ngay khi em định nói thì nước mắt đã trào ra. Em nhanh chóng ngậm miệng lại và nhìn xuống đất, hy vọng Pharita không để ý. Nhưng không được. Trong vòng hai giây, Pharita đã ở bên cạnh em, giọng nói lo lắng.
“Ahyeonnie? Này, chuyện gì thế? Sao em lại khóc?” Ahyeon chỉ có thể lắc đầu. Em chỉ muốn đi ngủ với Winnie của mình, tại sao lại không thể? Giọng nói của Pharita hơi hoảng loạn khi chị ấy nói tiếp, và Ahyeon cảm thấy có lỗi, nhưng không đủ để nói với người kia vấn đề là gì.
“Ahyeonnie, chị cần em nói cho chị biết chuyện gì đã xảy ra, để chị có thể giúp em.”
Ahyeon chỉ lắc đầu. Sau đó hít một hơi thật sâu, cố gắng ngừng khóc.
“Em-em ổn.”
Có lẽ sẽ đáng tin hơn nếu em không vừa mới khóc lóc trước mặt người lớn tuổi hơn. Và Pharita nhăn mặt.
Ahyeon nhìn Pharita, chị ấy đang nhìn em với đôi mắt lo lắng và đầy dịu dàng. Trong một giây, Ahyeon nghĩ đến việc nói với chị ấy. Em đã biết Pharita từ lâu rồi. Chị ấy luôn giúp đỡ em. Chị ấy không phải kiểu người cười nhạo ai đó hoặc trêu chọc họ vì những chuyện như thế. Vậy nên có lẽ… và rồi có người khác bước vào phòng và Ahyeon ngay lập tức khép mắt lại. Có một chút thất vọng trong mắt Pharita, nhưng điều đó không quan trọng vào lúc này. Điều quan trọng là ai vừa bước vào bếp. Ruka.
“Em thực sự ổn mà, chị.”
Ahyeon cố gắng giữ giọng nói của mình bình tĩnh, lau đi những giọt nước mắt cuối cùng trên mặt. Sau đó, em đi ngang qua Pharita và ra khỏi bếp, đến phòng mình, bỏ lại một Pharita lo lắng và một Ruka bối rối.