chapter 2

5 1 0
                                    

Teenaping

"Heyy....!heyyy...let me goo"i hear my friend stella shouting.I realized that I have a gag in my mouth, and our eyes are also covered.

I think we're in the same room.There are many of us women in that room because they are all shouting.

After 2 minutes later, I heard footsteps approaching from outside the room.and then he/she open the door

Nang magbukas na ang pinto ay sumigaw ay isang lalaki na tumayo kaming lahat"everyone standup!"sigaw ng lalaki at agad narin naman kaming sumunod.

Hindi ko alam kung ano ang gagawin nila samin dahil marami ang kasama ng lalaki kanina sa pag iisip ko ay baka gahasain kami nito.

I heard the click of the light switch, as if the light was turned off.At isa isa nilang tinanggal ang mga tali sa aming mga mata at bibig hindi ko nakikita iyon dahil madilim pero mayroon din akong katabi na tinanggalan din ng tali kaya napagtanto ko na tinanggalan kami lahat.

Naririnig ko na bawat 30 segundo ay may bumabagsak na babae sa sahig at nawawala rin agad ang ingay na dinudulot nito. Ng may naramdaman ako na kamay na dumikit sa aking kamay at hinalikan iyon ay pinawisan ako ng halikan nya iyon at pagtapos ay inikutan nya ko bakas ang kanyang mainit na katawan habang iniikutan nya ako.

And he whispered to me "Can I know your name?" Hindi ako umimik dahil ang lalim ng kanyang boses at nakakatakot rin ito

When he didn’t hear anything from my mouth, he fired a gun and aimed it at the ceiling."I said whats your name?" Pasigaw na sabi nito Habang nakahawak sya sa panga ko at nasilayan ko na ang kanyang mukha na namumutla at nagagalit.

"V-v...violeight"agad na sabi na ko takot na takot nako noon.

But when he released my jaw and grabbed me by the waist, I became even more frantic. At that moment, I was already trembling.

"Ha..huh.." ang bulong ko na natataranta na.

While he was holding my waist, he pushed me forward and we exited the room. And He said, "Don’t be afraid of me ok?, can you please calm down?"

When he said that, it was as if I became more comfortable with him.He urged me to get closer to his body.The reason why, as we were walking, it felt like I was already hugging him, as if I were a scared child.

"What are you feeling now? Are you okay? Are you calm?" He asked. "When we get inside, can you make me happy and calm me down, even just for a moment?" Tugon nya uli

Sa sandaling iyon alam ko na na may binabalak syang masama para sakin pero hindi ako nagsalita dahil nga takot ako sa kanya

While I was hugging him as we walked, we stopped, and he opened a door. And We went inside.pinaupo nya ako sa kama.

He went to the door and locked it, then he sat beside me and said."I won't force you if you don't want to. I'll wait for you."

I mentioned that I was already pale, just staring at my hand resting on my thigh while sitting on the edge of the bed.

"No....not now"i said to him.he stand up i see to hes face that That he is moping,irritated i felt within myself that that's all he wanted, so why can't I just give in?but no its my body.i can't him touch me in my private part of my body

At namalayan ko nalang na naluluha na ko.ayon kasi talaga ang weakness ko "ang makapanakit ng damdamin ng tao"

After he stand up he leave i hear that he lock the doorknob. Sa aking pag-aakala ay "hes a bad guy."bakit parang ang bait nito sakin?kasi kung masama syang tao ay pipilitin nya talaga ako?" Tanong ko sa sarili ko."baka kinukuha Nya lang ang aking tiwala"

Dahil sa sobrang boring sa kwartong ito ay nakatulog nalang ako

*/Knock knock

Nagising ako sa ingay ng pagkatok ng isang tao na nasa labas.bago pa man nya mabuksan ang pinto ay umupo ako at kinuskos ang aking mata na bagong gising.nang aking pagdilat ay may kasama na syang dalawang lalaki.

And then he said, "Good morning, my bee love."
Mas nairita pako "How dare he call me "love" when we're not even together."isip isip ko

I rolled my eyes to him and i lay on my bed again

"Here's your foods..get up!" Na tila bay nagagalit siguro ay napahiya sya dahil tinarayan ko sya sa harap ng kanyang mga kasama.

Pero dahil matigas ako hindi ako umimik." Violeighttttt!!" Nanginginig na ako sa oras na yon pero nagmatigas na talaga ako.

After shouting my name, she asked his  companions to leave.

After I heard the door closed, she removed the blanket from my body.

"Violeight!" Sigaw nya. Mas lalo nakong nanginig. At napasin nya iyon.

"I said get up" na tila ba'y nawala ang kanyang galit.umiiyak na ko noong sinigawan nya ko.

Nakita nya ang pagpatak ng aking luha sa malambot na blanket.kaya binuhat nya nalang ako para tumayo.

Nilapag nya ako sa upuan na may kaharap ng lamesa sa tabi ng aking kama.

"Eat" eathen said

"No.....i...don't.....w-want...to..ea-" hindi ko natapos ang aking pagsasalita ng binagsak nya ang kanyang kamay sa mesa ng naging dahilan kung bakit tumalbog ang pagkain na inihain nya sakin.

I cried even more out of fear as I looked at my thighs pressed together.He noticed it, so he made me stand up.

But I still didn't stand up, so he carry me. We went out the door and went down.

Pinaupo nya ako sa upuan na nasa harap nun ay may napaka habang lamesa.

"It seems like you don't like the food cooked by our maid. So, I'll just have it cooked for you".saad nya. Umiiyak parin ako nun. Ng magising nalang ako dahil sa pag sabi nya na

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: 6 days ago ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

When The Playboy turn into SensibleWhere stories live. Discover now