- Chào các em ! Hôm nay chúng ta có 1 bạn mới , mời em vào
Cô giáo ra hiệu cho ai đó bên ngoài . Có thể thấy bóng dáng của 1 chàng trai với mái tóc đỏ rực đang đứng bên ngoài . Con người đó từ từ bước vào
- Xin chào , tôi là Suzuki Peter , con trai tập đoàn Suzuki CL- WHAT THE HELLLLL !!!!!!!!!!!
- À vậy sao ? Để xem Suzuki ngồi đâu ... À ! Matsuyui-chan em cho Suzuki- kun ngồi cạnh nhe !
Từ bên phải cửa sổ , một cô gái với mái tóc cắt ngắn , đen óng
- Vâng .
Cậu con trai có mái tóc như ngọn lửa , con trai của tập đoàn Suzuki CL tiến tới .
- Tôi không có ý định làm quen với cô đâu nên đừng có mà hỏi .
- Xin lỗi nhưng tớ không có ý định đó đâu
- Hả...
- Có chuyện gì không ổn sao Suzuki-kun ?- tiếng cô giáo lo lắng
- Cô à ! Em không muốn ngồi ở đây , con nhỏ này thật sự rất đáng ghét .
- Vậy em ngồi kế Hachiru - kun nhé ?
- Vâng
Tiết học trôi qua nhanh chóng , thực sự nó nhanh hơn bình thường rất nhiều và chắc vì một phần với cái nhìn viên đạn của cái tên tóc đỏ kia . À mà thôi , tôi phải xử lí xong hộp bento trứng cuộn , bánh tart mâm xôi và thịt viên do Onee-chan chuẩn bị .
- Hôm nay cậu có món gì thế Mia - chan?
- Tới có trứng cuộn , bánh tart mâm xôi và thịt viên , cậu muốn thử một miếng không Misa ?
- Oui ~ ! A...
- Thế trứng cuốn nhé ?
- * Gật đầu *
- Ực !
Misa cô ấy là bạn thân của tôi từ thời cấp 1 nên chúng tôi rất quý nhau . Trước kia , Misa là 1 cô gái yếu ớt , gầy cộc và chuyên bị bắt nát bởi những đứa khác còn bây giờ ... nó thay đổi 360 độ luôn
- Món này của cậu chỉ có 2 từ để thốt lên... FANATICS BABY . Ngon lắm đấy nhưng hình như ít tiêu quá nên chưa bùng nổ cho lắm nhưng vị của nó rất tuyệt . Nó thiệt thì tới hông thích chút nào cả ! Tớ chỉ yêu nó thôi ! Hehe
- Cậu coi Masterchef nhiều quá rồi nhỉ ? Nhìn cách cậu nói làm tớ liên tưởng tới Gordon Ramsay đấy !
- phư phư ! Sure baby
Misa nấu ăn rất ngon , cô ấy rất giỏi toán và ngoại ngữ , bạn không thể tin nổi đâu ,cô ấy đã đi du lịch hết các nơi ở Châu Á và Châu Âu ! Đúng là đừng nên đánh giá cô ấy qua vẻ bề ngoài gầy , xanh xao , cô ấy khá cừ đấy !
- Mia-chan ra ngoài hít gió trời tí đí
- Ờ , cũng được
La lá la ... tiếng Misa hát nhỏ nhẹ vang trong sự ồn ào thì bỗng ...
- TRÁNH RA ! TRÁNH RA
- Gì thế ?
Và thế là ...
Cái gì thế này ?
- Suzuki -kun cậu .... cậu đang sờ vào đâu !* Mềm , mềm *
- Mềm quá ...
Bóp !!!!!!!!!!!!
Suzuki hoàn toàn bất tỉnh còn tôi chắc mặt thành quả cà chua luôn rồi . Khủng khiếp !
Hôm đó , tiết học bị chậm nửa tiếng vì giám thị không thể giải số học sinh tò mò về lớp . Tôi chỉ muốn thốt lên " Bọn dở hơi ! Lo mà về lớp đi vì ở đây không có cái shit gì để xem đâu !!!!!!!!!!!!!!!!" nhưng hoàn toàn không thể vì cơ thể của tôi hoàn toàn đóng băng vì cái thằng biến thái của tập đoàn Suzuki CL kia . Cuối cùng tôi cũng được giải thoát còn cái tên chết dẫm kia đã được cho vào phòng y tế vì cú tát level 1000000000000000000000.... của tôi . Tôi ra về lúc khoảng 5 giờ mấy vì mấy bài tập chưa kịp bổ sung nhưng .... cậu ta có sao không nhỉ ?
Chậm rãi bước đi trong ánh hoàng hôn chiều , chán nản và mệt mỏi và ... CÁI GÌ HẮN TA ĐỨNG Ở CỔNG !!!!!!!!!!!! Tôi sợ hãi nhìn hắn đang lườm là tôi
- Xin ... lỗi
- Hửm ?
- Tôi nói là xin lỗi
- Cậu đang cố gắng nhỉ ?
- Ừ ! Đúng rồi , lần đầu tôi phải xin lỗi người khác . Ngượng thật .
- Matsuuyui Mia ! Làm quen
- Suzuki Peter nhưng thật ra mọi người thường hay gọi là Peter James Packer . Tôi có thể gọi tên cậu được không ? Ở U.S.A người ta quen gọi tên nhau .
- Không sao đâu Peter nhưng chuyện hồi trưa ...
- Xin lỗi rồi mà !! Con ngốc Mia này !!!
- What are you saying ???
- Yeah ! Yolo
Và tôi đã kết bạn được với một tên công tử chảnh , cái tôi lớn nhưng xem ra hắn cũng hiểu chuyện nhỉ ?
Hết chap đầu
BẠN ĐANG ĐỌC
You're just a stupid boy
Mystery / ThrillerNhững câu chuyện về cậu ấm và một cô nàng sẽ ra sao ? Khi cậu ấm ấy là một người vừa chảnh vừa sĩ diện và còn có nhiều kí ức đau thương ...