warning: fic có yếu tố trầm cảm, tự sát, tâm lý không bình thường, không thích vui lòng clickback.
.
"before you fall into the unbreaking night,
go on take hold of my hand"
chuyện về một chàng trai xinh đẹp bị thứ bệnh tâm lý của mình vùi dập trong bóng tối đã nhiều năm. anh ta đã vùng vẫy, cố gắng tìm lấy chút tia sáng, chút hi vọng le lói ở đâu đó giữa cái hố đen tồn tại sâu trong tâm trí anh ta. giữa lúc han wangho tưởng như mình sẽ bị chết chìm một mình trong cái bể đen đã vây hãm mình, anh với lấy được park dohyeon.
park dohyeon không khá hơn han wangho là mấy, hắn cũng là một kẻ có bệnh tâm lý, bởi thế nên han wangho biết hắn ta là người phù hợp nhất để cùng anh rơi vào hố sâu không đáy kia. ý anh ta là, anh ta tìm được người có thể sẽ cùng anh ta tự sát thay vì khuyên ngăn bằng mấy lời hoa mỹ vô nghĩa rồi.
"and to my eyes, you're ever so pretty
even the tears i spilt on unbreaking nights"
"like it's sinking, like it's melting
the fog that had taken hold is cleared away"
"don't release our held hands
we now set off running into the night, together"
đến cuối cùng, park dohyeon và han wangho tay vẫn đan chặt với nhau. trong những giây phút cuối ấy, han wangho nhìn thấy trong mắt park dohyeon toàn là hình bóng anh, park dohyeon thì thấy được ánh sáng long lanh nơi đáy mắt han wangho, một thứ mà trước giờ hắn chưa từng thấy.
.
mình từ thấy thể loại mình viết bị kén người đọc, mình muốn nhắc lại lần nữa, nếu không thấy hợp xin vui lòng clickback.
BẠN ĐANG ĐỌC
pernut | into the night.
Fanfictionbefore you fall into an unbreaking night, go on take hold of my hand.