Lee Sanghyeok và Han Wangho cùng nhau đi hưởng tuần trăng mật. Họ cùng nhau đến Trung Quốc. Ban ngày hai người đi dạo phố, cùng nhau đi khám phá ẩm thực nơi đây. Và Han Wangho bất đắc dĩ trở thành hướng dẫn viên du lịch vì cậu từng có một khoảng thời gian làm việc ở đây.
Chờ đến tối, Han Wangho muốn dẫn Lee Sanghyeok đi bar, trước đây cậu chưa từng đến những nơi như vậy nên có chút tò mò mấy quán bar ở đây sẽ như thế nào.
Bọn họ đến một quán bar nhỏ khuất tầm nhìn, bảo vệ ngoài cửa kiểm tra hai người, hắn hỏi hai người đến đây làm gì, Han Wangho dùng tiếng Trung của mình nói hai người họ đến đây để du lịch, đồng thời đưa ra giấy chứng nhận cho bảo vệ xem. Người kia quan sát họ một lát rồi cũng cho họ vào trong.
Chờ đến khi vào trong Han Wangho có chút sửng sốt, đây là một quán bar thoát y sắc tình ám muội với một sàn nhảy đang có bốn, năm chàng trai ăn mặc thiếu vải nhảy thoát y. Bên dưới họ có rất nhiều người đàn ông khác ngồi xem. Hai mắt họ phát sáng, nói toàn lời thô tục.
Han Wangho rất phấn khích, cậu kéo Lee Sanghyeok ngồi xuống một chỗ gần sàn nhảy. Từ lúc hai người bước vào, đã có không ít ánh mắt chú ý đến họ. Dù sao cả hai cũng rất đẹp trai. Một chàng trai với đôi chân dài trắng nõn chủ động lại gần hai người.
Sự lúng túng hiện lên trên khuôn mặt Han Wangho, nhưng sự phấn khích lại càng nhiều. Cậu nhìn người bên cạnh, phát hiện từ lúc bước vào Lee Sanghyeok vẫn luôn trưng ra khuôn mặt lạnh lùng như đang nhìn những người qua đường.
Bỗng nhiên chàng trai kia cúi người xuống, ghé sát vào người Lee Sanghyeok ám muội thổi khí, khí tức mang theo mùi rượu ngọt ngào phả vào mặt họ. Ánh mắt Lee Sanghyeok lộ ra vẻ chán ghét nhưng lại khơi lên lòng muốn chinh phục của chàng trai, cậu ta muốn có được người đàn ông đẹp trai lạnh lùng này.
Ban đầu Han Wangho vẫn còn vui vẻ mà ngó nghiêng xung quanh, nhưng rồi cậu chú ý đến vũ công kia đang cố ý câu dẫn chồng của mình, có chút tức giận.
"Này, sao cậu ta vẫn luôn nhìn anh như vậy..."
Lee Sanghyeok nhìn từng chuyển động của vũ công kia, nghiêng đầu đáp lại cậu, đồng thời cũng nở một nụ cười xấu xa.
"Để ý tôi."
"Anh thích cậu ta?" Han Wangho nghiến răng
"Tôi chỉ thích em thôi."
"Hừ, coi như anh thức thời."
Có vẻ các vũ công muốn mời khách hàng bên dưới lên nhảy chung, mọi người đều trở nên phấn khích. Ai cũng muốn được lên tiếp xúc với những người vũ công nóng bỏng kia.
Lúc này, chàng trai vừa nãy muốn mời Lee Sanghyeok lên sàn nhảy, nhưng anh trực tiếp từ chối. Thấy vậy, Han Wangho tỏ ý muốn lên.
Vũ công nhìn thấy Han Wangho là một anh chàng đẹp trai, ngầm đồng ý, dắt tay cậu đi đến giữa sàn nhảy. Âm nhạc vang lên, cả hai người cùng nhau đong đưa theo điệu nhạc.
Han Wangho rất đẹp, dưới ánh đèn lấp lánh càng làm nổi bật vẻ đẹp của cậu. Khuôn mặt trắng nõn mê người cùng đôi mắt mang nét bối rối và ngượng ngùng. Nhưng cậu vẫn nở nụ cười, vừa đẹp vừa hấp dẫn, mê khạc lòng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fakenut) Ghen
FanfictionCảnh báo: 18+, từ ngữ thô tục, cảnh báo trước khi đọc, góp ý nhẹ nhàng hoan hỉ hoan hỉ nah cả nhà. ⚠️Tất cả chỉ là tưởng tượng của tác giả, không liên quan đến đời thực.⚠️