[AkaiGin Halloween 2024] Đêm hội ngộ
Tác giả: Arthurrrrrr
Link gốc: https://archiveofourown.org/works/60196132
Người dịch: R
Pairing: Akai Shuichi/Gin
Fandom: Detective Conan
Rating: Explicit
Tóm tắt: Okiya Subaru nhặt được kẻ thù không đội trời chung bị thương của anh trên đường.
Cảnh báo: xâm hại trong khi ngủ, song tính.—————————————
Okiya Subaru cởi chiếc vòng cổ thay đổi giọng nói xuống, cuộn ống tay áo lên và thuần thục lấy ra hộp y tế. Trước khi anh kịp đặt chiếc hộp lên bàn thì Gin, người đang ướt sũng như chuột lột, đã vịn lấy cái cửa, cố gắng cạy mở nó để bước ra ngoài.
"Gin."
Anh gọi với từ phía sau, sử dụng giọng nói nguyên thuỷ của Akai Shuichi.
Và Gin khựng lại, nhìn chằm chằm Subaru Okiya đang từ từ tiếp cận gã, và cố gắng rút súng ra. Cơn sốt, cơn đau nhức cùng sức lực bị rút kiệt suốt một khoảng thời gian dài kéo căng cơ thể gã tới giới hạn, và cuối cùng cổ tay gã buông lỏng, và khẩu Beretta, thứ duy nhất gã còn lại để tự vệ rơi vào tay của người đàn ông trẻ tóc hồng, và cả thân người gã ngả vào vòng tay anh.
Anh cởi áo khoác của gã ra, da thịt xung quanh lỗ đạn trên bả vai gã đã phồng rộp lên và trắng nhợt, cho thấy dấu hiệu của sự viêm tấy. Anh bật đèn cây lên và thục điều trị vết thương cho Gin. Tiếng mưa rơi bên ngoài đập lên những ô cửa kính, và Gin vã mồ hôi lạnh, vươn tay che đi nửa khuôn mặt gã, và yên lặng chịu đựng. Sau khi cuối cùng cũng băng bó xong, Okiya Subaru tháo găng tay y tế, bế người đàn ông cao lớn lên và chuẩn bị mang gã vào phòng tắm tắm rửa.
"Cút đi."
Giọng Gin đã hơi khàn đi, và mắt gã đầy ậng nước, lúc này trông bớt vẻ hăm doạ hơn mà thay vào đó nhìn vô cùng đáng thương với ánh nhìn mơ màng. Gã nghe thấy giọng nói đó vô cùng rõ ràng, đó là giọng của Akai Shuichi, và sự cảnh giác cao độ khiến gã chỉ muốn chạy trốn khỏi đây, cho dù mục đích anh điều trị cho gã có là gì đi chăng nữa.
Okiya Subaru dễ dàng chế ngự gã mà chẳng cần nói một lời nào.
Anh tránh nước chảy vào vết thương của Gin, và làn nước ẩm chảy qua làn da và mái tóc gã. Cuối cùng Okiya Subaru cũng bước ra ngoài. Gin vội vàng tắm rửa và chầm chậm đứng dậy khỏi bồn tắm. Cảm giác tê liệt vì những hỗn độn trong não bộ quay cuồng khiến Gin không ngờ tới ngã vật xuống sàn ngay khi gã vừa mới bước ra khỏi bồn tắm và lấy khăn tắm che thân mình. Cánh tay gã đập mạnh vào bồn tắm. Okiya Subaru đẩy mở cửa và thấy mái tóc bạc ướt đẫm của Gin dính dấp vào lưng gã, và bản thân gã sát thủ bị thương đang vật lộn để tự gượng cơ thể mình dậy.
Anh đẩy gọng kính, bế thốc lấy người yêu cũ của mình lên, và nói bằng chất giọng mà Gin quen thuộc đến mức không thể thân thuộc hơn: "Đừng để vết thương chạm vào nước."
Rõ ràng là anh cố tính nhái chất giọng trẻ đặc chưng của một chàng trai chạc hai mươi tuổi, Subaru Okiya, và nó nghe nhớt tới nỗi Gin thấy ghê hết cả tai.
"Cuối cùng thì mi vẫn chưa chết." Gin hơi đẩy anh và tự tránh người ra. Gã quan sát lớp nguỵ trang của Okiya Subaru một lúc lâu. Gương mặt này chẳng có chút gì tương đồng với Akai Shuichi, và chính bản thân gã còn bị lừa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AkaiGin][Fic dịch] Reunion Night
FanfictionOkiya Subaru nhặt được kẻ thù không đội trời chung bị thương của anh trên đường.