when it was always you

821 112 78
                                    

i; trần minh hiếu x phạm bảo khang

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

i; trần minh hiếu x phạm bảo khang.

ii; ooc, bad languages, lowercase, r18.

iii; real life, fwb to lovers, happy ending.

iv; beta lúc một giờ sáng, mình buồn ngủ quá có lỗi gì sáng mình chỉnh nha.

v; fic có vài chi tiết xin và được tư vấn bởi chị m giấu tên. cảm ơn chị, lời tri ân như mấy fic khác hjc.

vi; tmh trong fic này rất không giống tmh ngoài đời, càng không giống tmh mấy fic khác. tmh trong fic này thật ra vẫn có nhân cách đội trưởng trần, nhưng mà nhân cách đó biến mất khi đụng chuyện liên quan tới khang...

vii; nên ooc gạch chân in đậm.

viii; đây là oneshot dài nhất mình từng viết, tổng cộng 26390 từ.

ix; cạn kiệt.

x; buồn ngủ quá mai mình nói tiếp.

xi; mọi người đọc vui!

***

trên đường về nhà sau buổi diễn, khang có lướt điện thoại giết thời gian, tình cờ va phải một bài đăng về hiếu.

bài đăng đó nói rằng hiếu có gương mặt của một chú cún con nhưng lại sở hữu cơ thể của một con sư tử. khang lướt qua từng tấm ảnh được đăng kèm, đều là mấy tấm hắn mặt tank top lộ ra cánh tay to gấp đôi anh. tò mò ấn vào xem thử bình luận, đa số đều là đồng tình, khang cũng chỉ biết nhún vai, chính anh cũng cảm thấy hợp lý. cho đến khi khang vô tình lướt trúng bình luận, cũng rất đơn giản, 'không biết ở trên giường hiếu ra sao ha? tui nghĩ kiểu người như hiếu là kiểu mà dưới giường thì đối xử với mình rất dịu dàng, mà trên giường thì như con quái vật'. khang nhìn chằm chằm bình luận đó hồi lâu, cuối cùng lúc nhấn vào xem lại thì bình luận đã bị xóa mất rồi.

nhưng nó đã bị ghim trong đầu anh, khang không quên chữ nào.

"khang!"

anh giật mình, ngó sang. xe đã dừng từ bao giờ, hiếu xuống xe trước, còn đang giữ cửa cho anh, "làm gì vậy? xuống đi, tới nhà mày rồi."

hieukng; when it was always youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ