★ Đăng lại với mục đích trữ hàng
★ Không tiếp nhận cmt chê bai hay nhắc đến cp khác ngoài Ly Chu Ly
★ Vừa bị tác giả xoá fic xong, làm t kiếm lại không thấy nên quyết định từ giờ đọc fic nào thì bế fic đó về luôn chứ đớn quá =))
.
Nếu như Ly Luân vì vết thương cũ từ cây Bất Tẫn Mộc lại tái phát, bị Ôn Tông Du nhân cơ hội chiếm đoạt, bắt giữ...
Một ý tưởng táo bạo, khác biệt với cốt truyện gốc, có chút đau lòng, kết thúc có thể là HE hoặc BE
.
Sau khi trốn khỏi miếu Sơn Thần, Ly Luân gần như chỉ biết chạy trốn, giống như một con ngựa hoang đen, xông qua sương mù nghìn năm của núi Côn Luân, va đập loạn xạ, rơi xuống rìa thành Thiên Đô.
Đêm tối được ánh đèn nhân gian chiếu sáng, vươn tay đón một ngôi sao băng đang rên rỉ.
Y rơi xuống một hồ nước khá lớn, ngay lập tức hơi nước bốc lên như sôi, phải đợi đến khi giọt nước cuối cùng gần như bay hơi hết, y mới thở được sau cơn nhiệt độ cao chết người.
Cánh tay phải đã mục nát và khô héo, y đã cố gắng sửa chữa vài lần, nhưng chẳng mấy chốc lại bị hoại tử.
"Lệnh bài Bạch Trạch đã mất, quả nhiên không thể chiếm được lợi ích gì."
Y đương nhiên biết việc phá hủy lệnh bài Bạch Trạch có nghĩa là gì, Bất Tẫn Mộc đã cắm rễ trong cơ thể y quá lâu, khi phong ấn bị tháo gỡ, nó sẽ đốt cháy tất cả sự nóng bỏng tích tụ trong tám năm qua.
Sau khi hít một hơi thở đều, một dòng máu đen sền sệt lại tuôn ra, suýt chút nữa làm y nghẹn chết.
Y từ đám bùn nứt nẻ đứng dậy, nhắm mắt rung người xua đi những vết bẩn trên người.
Ở đây quá gần thành, y phải đi thôi, cơ thể hỏng hóc như vậy, thật sự rất xấu xí, không chỉ con người mà ngay cả yêu quái nhìn thấy cũng phải sợ chết khiếp.
Huống chi vừa rồi cả người y gần như muốn bùng cháy, ngọn lửa rơi xuống chắc chắn không nhỏ, chỉ chốc lát nữa quân phòng vệ thành sẽ đến điều tra.
Y không muốn giết người, dù sao loài người cũng sắp diệt vong.
Cái gì là thiên lý? Thế giới này là luật rừng, mạnh được yếu thua.
"Triệu Viễn Châu, kế hoạch thối của ngươi nhiều lỗ hổng, chỉ có điều không quên gửi cho ta một món quà gặp mặt."
Chiêu kiếm đó thật tàn nhẫn, còn tệ hơn cả cú vỗ năm xưa của y.
"Là ngươi xứng đáng!"
Không muốn nghĩ về kẻ phản bội, Đại Hoang đã diệt vong, hắn sẽ sớm quay lại.
Y cười lớn, quay người hóa thành một đám lá đen bay lên cao, đêm đầu tiên y được tự do, ít nhất cũng phải tận hưởng cảm giác tự do không bị ràng buộc bay lượn giữa nhân gian.
Giờ nên đi đâu đây?
Y nhìn xuống khung cảnh quen thuộc mà y ghét, nhìn những con người yếu ớt như những con kiến hôi, không biết tận thế đang đến, vẫn còn say sưa trong những dục vọng thoáng qua mà sống trong mộng mị.