CHỚM NỞ
OHMNANON 💚❤️
---
Thể loại: Boylove, oan gia hóa tình nhân, thanh mai trúc mã, cưới trước yêu sau, diễn viên×tổng tài.
*Ban đầu mình định viết fic này dưới dạng văn, nhưng sau khi suy nghĩ lại thì mình đã thay đổi quyết định, mình sẽ kết hợp giữa text và văn với nhau.
Nanon Korapat: Diễn viên trẻ nổi tiếng, gia đình sở hữu công ty điện ảnh và đào tạo người mẫu hàng đầu. Cậu có ngoại hình sáng, diễn xuất tốt, nhưng tính cách lại kiêu ngạo, lạnh lùng.
Ohm Pawat: Doanh nhân trẻ tài giỏi, tiếp nhận tài sản và công ty thời trang nổi tiếng từ gia đình. Ohm điềm tĩnh, lạnh lùng, nhưng thực chất lại là người sống tình cảm và luôn quan tâm đến người xung quanh.
Nội dung:
"Tôi yêu em, yêu từ lâu lắm rồi, nhưng em chưa bao giờ hiểu được điều đó."
Từ nhỏ, Ohm và Nanon đã là hàng xóm thân thiết, lớn lên bên nhau như thanh mai trúc mã. Ohm từng rất thích Nanon vì sự đáng yêu và nhiệt huyết của cậu khi còn bé.
Tuy nhiên, khi trưởng thành, Nanon trở nên kiêu ngạo hơn, thái độ thay đổi vì phải cạnh tranh trong giới giải trí. Ohm thất vọng trước sự thay đổi này và dần cảm thấy khó chịu mỗi khi gặp Nanon, mối quan hệ giữa hai người trở thành oan gia.
Nanon bất ngờ bị dính vào scandal tình ái với chị họ, làm dấy lên tin đồn về việc cậu là người thứ ba và yêu đương lăng loàn với chị họ. Hình ảnh và sự nghiệp của Nanon bị ảnh hưởng nặng nề, nhiều hợp đồng quảng cáo bị hủy bỏ, và công ty của gia đình cậu cũng phải đối mặt với sự chỉ trích từ công chúng.
Trong lúc tình thế căng thẳng, mẹ của Nanon đã nghĩ ra kế hoạch "cưới giả" giữa Ohm và Nanon. Kế hoạch này nhằm bảo vệ danh tiếng và lấy lại hình ảnh cho Nanon, đồng thời cũng giúp Ohm có thêm tiếng tăm trong giới thời trang vì có mối liên hệ với gia đình điện ảnh nổi tiếng.
Hai bên gặp mặt bàn bạc, dù Ohm không thích tính cách kiêu ngạo của Nanon, nhưng vì lợi ích chung và cũng để giúp gia đình, hắn đồng ý với điều kiện rằng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 1 năm. Sau đó, cả hai sẽ ly hôn và mọi chuyện sẽ chấm dứt.
Nanon ban đầu từ chối, nhưng khi thấy sự nghiệp của mình bị đe dọa, cậu đành chấp nhận ký hợp đồng. Trong mắt cậu, Ohm chỉ là người lợi dụng tình thế để kiếm lợi nhuận từ cuộc hôn nhân này.Đến cuối cùng, cuộc hôn nhân này sẽ đi về đâu?
"Em thông minh lắm mà? Sao em không nghĩ thử xem, một thằng ông hi sinh tất cả chỉ để bảo vệ danh dự cho em nếu không phải vì tiền tài thì còn là vì cái gì nữa?".
Vhtnhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
OhmNanon - Chớm Nở
RandomTôi yêu em, yêu từ lâu lắm rồi, nhưng em chưa bao giờ hiểu được điều đó. Ohmpawat Tác giả: vhtnhi