Mẹ Wilai
Ohm, con đang làm gì vậy?
Mẹ gọi mà không thấy con bắt máy.
Ohmpawat
Dạ, con vừa xong cuộc họp.
Có chuyện gì không mẹ?
Mẹ Wilai
Mẹ thấy tin tức về Nanon rồi. Hình như thằng bé lại dính phải một scandal nữa. Cả mạng xã hội đang bàn tán ầm ĩ đấy.
Ohmpawat
Con thấy rồi. Thái độ kênh kiệu đó của cậu ta không biết bao giờ mới bỏ được.
Mẹ Wilai
Con đừng nói như vậy. Mẹ nghĩ là Nanon đang gặp nhiều áp lực lắm. Cả sự nghiệp lẫn dư luận đều dồn ép nó.
Mẹ vừa gọi điện cho mẹ của Nanon, cô ấy nói rằng thằng bé đang rất buồn và tự nhốt mình trong phòng cả ngày rồi.
Ohmpawat
Với tính cách kiêu ngạo đó của cậu ta cũng có lúc buồn và tự nhốt mình như thế sao?
Khó tin thật đấy mẹ.
Mẹ Wilai
Ohm
Đến bao giờ cuộc chiến giữa 2 đứa mới kết thúc đây?
Con luôn trưởng thành trong mọi việc, khi nào đụng phải thằng bé Nanon là con cứ như trẻ con ý.
Ohmpawat
Con không thích cái tính cách đó của cậu ta.
Sau bao nhiêu scandal xảy ra, cậu ta phải học cách kiểm soát cảm xúc tốt hơn chứ. Người nổi tiếng mà cứ thế này thì sẽ càng làm xấu hình ảnh của mình thôi.
Mẹ Wilai
Thì đúng là như vậy, nhưng dù sao con cũng là bạn của Nanon từ nhỏ. Mẹ nghĩ lúc này nó cần ai đó bên cạnh an ủi hơn là chỉ trích. Con nhắn tin hỏi thăm nó đi, ít nhất để nó biết rằng còn có người quan tâm nó.
Ohmpawat
Mẹ lúc nào cũng bênh Nanon hết. Con đang bận mà,
với lại nếu giờ con nhắn tin, chưa chắc cậu ấy đã trả lời.Mẹ Wilai
Ohm, con đừng như thế mà.
Từ nhỏ hai đứa đã thân thiết như vậy, chẳng lẽ lớn rồi lại để những chuyện này làm mâu thuẫn sao? Dù con không nói ra, nhưng mẹ biết con vẫn còn quan tâm đến Nanon đó.
Đừng giả vờ nữa.
Ohmpawat
Không có chuyện đó đâu, mẹ nói sai rồi.
Dù sao thì con sẽ nhắn tin cho cậu ta sau. Con nghe lời mẹ mà.
Mà có phải mẹ gọi con chỉ để nói chuyện này thôi không?
Mẹ Wilai
Không chỉ chuyện này. Mẹ muốn hỏi con có thể về tham dự sự kiện sắp tới của CineStar Agency vào cuối tuần này được không? Họ tổ chức một buổi tiệc kỷ niệm khá lớn, quy tụ nhiều người nổi tiếng và doanh nhân. Ba và mẹ đều tham dự.
Ohmpawat
Chắc con không về kịp đâu, mẹ ạ. Lịch trình công tác bên này dày đặc quá, mà thật lòng con cũng không muốn gặp cậu ta đâu.
Mẹ Wilai
Con Ohm, mẹ biết con đang nghĩ gì đấy. Mâu thuẫn của hai đứa đến giờ vẫn chưa giải quyết được. Nhưng mà đây là cơ hội tốt để con gặp lại Nanon, nói chuyện thẳng thắn với nhau.
Dù sao thì chúng ta với gia đình bên đó cũng là hàng xóm thân thiết mấy chục năm rồi.
Con cũng phải nể mặt người ta chứ!
Ohmpawat
Mẹ đừng ép con nữa mà, con thật sự không muốn dính líu gì đến mấy cái drama này. Cả truyền thông sẽ đổ dồn sự chú ý vào, rồi lại thêm lời đồn đại.
Mẹ Wilai
À, có cả thằng bé Leng nữa đấy. Con có chắc là không tham dự không?
Dù sao thì 3 đứa cũng lâu rồi chưa gặp mặt nhau mà?
Ohmpawat
Được rồi
Con sẽ cố sắp xếp công việc.
Mẹ Wilai
Đồng ý từ đầu có phải nhanh hơn không? Vậy thôi nhé.
Mà nhớ nhắn tin an ủi Nanon ngay nhé, mẹ sẽ hỏi nó xem con đã nhắn chưa đấy.
Ohmpawat
Dạ dạ, con biết rồi. Con nhắn liền nè.
Mẹ thật là lúc nào cũng khiến con phải chiều ý.
Mẹ Wilai
Vì mẹ biết con không bao giờ từ chối được mẹ mà, đúng không?
Ohmpawat
Vâng, chỉ có mẹ mới ép con được thôi.
Hẹn gặp mẹ cuối tuần nhé.
Đã xem
BẠN ĐANG ĐỌC
OhmNanon - Chớm Nở
RandomTôi yêu em, yêu từ lâu lắm rồi, nhưng em chưa bao giờ hiểu được điều đó. Ohmpawat Tác giả: vhtnhi