"anh không thể nhịn được, em thơm quá."
lê quang hùng cúi cả người xuống khiến bên dưới vô thức chạy sâu vào lỗ hồng nhỏ nhắn, đặng thành an rít lên vài tiếng vì nỗi đau xé toạc làm đôi, móng tay dài chưa kịp cắt cào ken két xuống mặt bàn, đầu ngực đỏ mộng bị chà xát đến đau, cả người nó bóng loáng vì ngọn lửa tình nóng rực do người đằng sau thắp sáng.
mùi cà phê đắng chạy vào khứu giác của gã lại thành hương vấn vương khó tả, dù chúng luôn khiến mọi người xung quanh khó chịu nhưng đối với quang hùng đó là tình yêu của gã, nhục dục cháy bỏng của gã. miệng quang hùng há to lộ rõ răng nanh của tộc ma cà rồng, một khi cắm vào da thịt chắc chắn không đứt thì cũng vỡ nát, thành an cảm nhận được ớn lạnh từ đằng sau cổ truyền lên, nó quay mặt lại để đối diện với ánh mắt thèm khát của gã.
đôi ngươi nó ươn ướt vì nỗi uất ức bị bắt nạt từ sớm mơ đến giờ, đầu lưỡi hồng vươn ra, vờn lấy một bên nanh, gã tham lam kéo nó vào một nụ hôn sâu, bên dưới không ngừng thúc lên vì cái khoái cảm bấy ai khiến quang hùng có được, lần đầu tiên gã muốn kéo dài cuộc làm tình, lần đầu tiên gã gặp một người khiến gã không còn muốn hút máu, chỉ muốn nuốt cả xác vào bụng. hai tay mân mê vòng eo thon gọn, cặp đào hồng hào đôi lúc tràn lên vì sự di chuyển mạnh bạo của quang hùng.
thành an nhắm tịt cả mắt, cả người run rẩy kịch liệt, miệng chỉ có thể ú ớ trong bể tình của quỷ, nó đẩy lưỡi lên khi gã đang mải hôn nó, cố ý khiến dòng máu tươi chảy ra, lưỡi nó rách một miếng thịt. lê quang hùng hoảng hốt tách nó ra, nâng thành an lên mặt bàn cái một, bàn tay lạnh cóng của gã áp vào má nó, bên dưới không rút hung khí ra mà cứ thế đổi tư thế cho thành an, họng nó nhợn lên vì vị máu cộng với sự đảo lộn nội tạng do gã gây ra.
"há miệng ra."
quang hùng ra lệnh nhưng chỉ nhận lại là cái lắc đầu của nó, thành an bướng bỉnh ngậm chặt họng, buộc gã thúc sâu một phát, bụng nó gồ lên đầu khấc ai kia, thỏ trắng có tuyến thể cà phê không nhịn được mà nỉ non, thành công làm hai ngón tay của gã chui tọt vào trong, bắt chúng phải mở to.
đầu lưỡi đỏ hỏn vì máu tươi, cả người quang hùng như có dòng điện mà nhức nhói nặng nề, con ma cà rồng trong gã rào thét vì con mồi nhút nhát trước mắt, mùi rỉ sắt còn nồng nặc hơn cả tin tức tố của thành an, thôi thúc quang hùng lao vào cấu xé như cách gã vẫn luôn làm với người khác. quả tim đập nhanh cố đánh gục nỗi yêu thương đặng thành an mà gã đã luôn dành cho nó, đầu quang hùng như muốn tan ra vì quá nhiều tế bào xen ngang.
khoé môi nó nhón cao, môi nhỏ mút mát hai ngón tay gã như cây kẹo ngọt của riêng, khiến chúng đẫm nước bọt hoà với máu, da thịt trắng nõn như búp bê sứ chói lọi tầm nhìn quang hùng, thành an nắm gáy gã kéo về phía xương quai xanh ngon mắt.
"cắn đi, em cho phép anh."
dường như chỉ đợi một câu nói, lê quang hùng lùi ra một chút lấy đà. phóc cái, bên dưới mạnh bạo thúc sâu, bên trên đau nhói vì phát cắn thấu tim gan, cả mặt thành an nhăn hết cả lên, vị trí bị răng nanh ghim vào rỉ máu từng dòng, tất cả đều rót vào bụng quang hùng, lỗ nhỏ vì thế mà khít chặt khiến thằng em gã rần rần, vươn lưỡi liếm láp thức uống có hạn.
tâm trí gã rối bời, con ma cà rồng bên trong được thoả mãn lại tham lam muốn thêm nữa, đó chính là lí do khiến quang hùng chẳng bao giờ muốn nếm thử máu nó, bởi vì gã biết rõ lần một rồi sẽ có lần hai, lần ba, chúng sẽ cứ lặp đi lặp lại đến khi thành an rã rời, không còn sức sống.
đặng thành an biết rõ chứ, nhưng nó mặc kệ, vì nó yêu lê quang hùng mà, vầng trăng tròn của nó, giới hạn của nó, trái tim đập loạn của nó, gã như là hiện thân của cái tình yêu mà nó chỉ tưởng in trong tranh, thành an biết gã yêu nó đến mức nào, nâng niu nó đến mức nào.
đã ba năm nó bên gã, đã ba năm các vụ án chỉ có xác khô xảy ra như thể có tên tội phạm ác độc nào đó tạo dựng, đã ba năm rồi nó chưa chứng kiến quang hùng uống máu, và gã không thể sống để hành hạ nó bằng thứ tình dục này nếu gã không tự đi săn bên ngoài.
nó sẽ chết để không ai phải chết nữa, khi nó chết thì gã cũng sẽ chết, nó tin là như vậy, vì nó yêu gã, và gã cũng yêu nó nhiều hơn cái yêu của nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
top dawg
Fanfictionviết trong ba mươi phút thôi, đừng kì vọng. ma cà rồng x omega cà phê.