Ling của em (1)

681 27 1
                                    

Cảnh báo: Có chứa nội dung 18+ , mọi người cân nhắc trước khi đọc nhé🥰

*₊ ˚‧ ♡ ‧˚₊* *₊ ˚‧ ♡ ‧˚₊* *₊ ˚‧ ♡ ‧˚₊* *₊ ˚‧ ♡ ‧˚₊*

Hôm nay là ngày kỉ niệm 2 năm ngày cưới của chị và em, của Ling Ling Kwong và Orm Kornnaphat.
Em nhìn đồng hồ giờ đã là 22 giờ 10 phút. Ling Ling Kwong của em vẫn chưa về nhà. Thời gian qua chung sống bên nhau, em biết, người em yêu có niềm đam mê làm việc mãnh liệt; em biết, Ling của em tận tâm chu đáo đến nhường nào; em biết, chị dù có làm gì hay ở đâu đều nhớ đến em và chúng ta.

Orm của chị cũng vậy. Rất nhớ chị!

"Teerak, bao giờ chị tan làm thế ạ?"

"Chị làm việc có mệt không?"

"Kwong Ling Ling~"

Đầu dây bên kia bất chợt yên lặng, vài giây sau liền phát ra tiếng phì cười của người nào đó.

[Được nghe giọng em thích thật đấy!]

[Hôm nay vẫn còn nhiều giấy tờ của đối tác chưa kí xong. Có lẽ chồng em sẽ về muộn một chút, em ngoan, đừng đợi có thể đi ngủ trước ka.]

Em mím môi, ngồi ở ghế sô pha, mắt nhìn về phía bức ảnh lớn được treo ở giữa phòng khách, là ảnh của chị và em, cả hai trên môi đều nở nụ cười hạnh phúc và mãn nguyện. Lòng em bỗng nhiều chút xúc động, nỗi nhớ chị cứ thế mà chẳng thể nào nguôi.

[Ban nãy chưa được nghe giọng em, chị có hơi mệt, nhưng giờ thì hết rồi.]

"Hửm~ Lí do là gì ạ?"

[Là vì em, em bé tinh nghịch của chị.] - Người phụ nữ nói xong liền cười khúc khích.

"Đồ sến súa nhà chị!"

Em tưởng tượng được chứ, mỗi lần chị cười, hình ảnh đó đã lưu sâu trong tâm thức của em, chẳng thể nào quên đi. Cũng bởi vì nụ cười ngọt ngào và xinh đẹp ấy mà trái tim em đã đổ gục trước chị. Và kể từ đó, trái tim của Orm Kornnaphat đã nằm trong tay Ling Ling Kwong.

[Được rồi, chị sẽ cố gắng hoàn thành thật nhanh để về với em bé nghịch ngợm nhé.]

"Ai là em bé chứ? Tôi hong thèm!"

[Bướng bỉnh sẽ bị phạt, em đã quên lời dặn của tôi rồi sao baby?] - Cô một tay bận bịu làm việc, tay còn lại thì bận bịu chăm vợ.

Tim em chợt run lên, cảm giác lạnh sóng lưng như loé qua rất nhanh, em thở hừng hực một cái.
"HỪm...em...chị,...chị làm việc đi nhé. Cố lên teerak! Khi nào về gọi em nha! Chị về cẩn thận, bai bai ka-,-."

Người kia lại được dịp phì cười, cô rất thích trêu chọc em, từ ngày đầu yêu em đến giờ, em vẫn chưa hề thay đổi, vẫn là một cô gái đáng yêu, dịu dàng, xinh xắn, và hơn hết là người vợ tuyệt vời nhất của LingLing này.

[Ô hô...xem em bé nghịch ngợm của chị có phải là đang tưởng tượng gì đó hư hỏng phải không?]

"Em...k..không, chị về đến nhà biết tay em!!!"

[Okay, okay kaaa~ Xin phép vợ ạ, em cúp máy đii.]

*Chụt* - Orm tặng chị một cái hôn, ngượng ngùng nói: "Em tắt đó nhaaa."

lingorm; short str.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ