Lingling Sirilak Kwong hiện đang là một bác sĩ đa khoa tại bệnh viện 00k. Cô mang trong mình nửa dòng máu Hồng Kông và nửa dòng máu Thái Lan, phải nói cô là người sở hữu nhan sắc tuyệt mỹ, lại còn rất giỏi giang, khiến bao chàng trai lẫn cô gái đều mê mẩn theo đuổi mà xếp hàng dài không đếm xuể.
Ấy vậy, mọi người hầu như chẳng bao giờ thấy Lingling có mối quan hệ yêu đương với bất kì ai cả. Phải chăng trong lòng cô đã có ý trung nhân của đời mình?"Thiếu uý Orm, hôm nay cô có lịch khám định kỳ sức khoẻ, cô quên rồi sao?" - Người phụ nữ nói với tông giọng có phần nghiêm túc, giả vờ tỏ ra bản thân không hề có thiện cảm hay thích thú gì với người ở đầu dây bên kia.
"Em...em xin lỗi, dạo gần đây xảy ra khá nhiều vụ, em phải làm việc liên tục nên quên mất ạ."
Nhận thấy đối phương áy náy, giọng điệu thì ấp úng, Lingling thầm nghĩ lại có lẽ vừa rồi có chút hơi nặng lời, bèn gãi đầu.
"E hèm...ừm...em phải chú ý đến sức khoẻ của mình chứ. Hôm nào em có thời gian rảnh vậy?" - Lần này tông giọng của cô có phần đã nhẹ nhàng hơn nhiều, bản thân cũng không hiểu vì sao lại phải vờ ra vẻ lạnh lùng trước người ấy nữa. Rõ ràng cô thật sự rất thích, và yêu quý nàng ta, nhưng mọi thứ cô thể hiện chỉ là thầm lặng mà ở bên như vậy.
"Hôm nay em rảnh ạ."
"Được, lập tức đến tôi kiểm tra sức khoẻ."
"Bây-bây giờ ấy ạ?"
"Bây giờ 9h tối cũng còn sớm mà, cứ đến đi."
"..."
"Còn chần chừ không nghe lời tôi thì tôi sẽ đến khám cho em tại nhà. Được chứ? À nhầm, ý tôi là được không?"
"Em chỉ sợ mình đang làm phiền bác sĩ thôi ạ...Chân em..."
"Chân em bị thương sao? Bị gãy? Bị làm sao vậy?"
"Em..."
"Em ngồi yên đó, không được đi đâu hay làm gì. Tôi đến ngay đây!!"
*
*
*
(Phía Orm.)
"Bác sĩ...Ơ?" - Đầu dây bên kia bất ngờ kết thúc cuộc nói chuyện, để lại cho nàng nhiều chút ngây ngốc.
"Bác sĩ Kwong, chị ấy làm sao vậy nhỉ? Có khi nào tức giận vì mình không đến khám đúng lịch như trước nữa không T_T?"
BẠN ĐANG ĐỌC
lingorm; short str.
FanficSeries: Những mẩu truyện ngắn của LingOrm ở nhiều thế giới khác nhau. Đều là ngẫu hứng của tôi :3