Đại dịch zombie, một đề tài được phim truyện khai thác. Nhưng đối với Jaeyun, một thầy giáo người Úc công tác tại Hàn, cậu cũng chẳng ngờ ngày này lại có thật.
Hôm nay vừa đầu bù tóc rối với cái bọn học sinh láo toét xong, nên giờ cậu đang nằm la liệt trong nhà, chẳng muốn làm gì, cứ vậy nốc vài lon bia, dù sao thì cả tháng này cậu cũng định xin nghỉ để có cái gọi là “tận hưởng cuộc sống” mặc dù biết là bị trừ lương đấy nhưng mà sợ gì chứ? Thế rồi cứ từng ngày một trôi, cậu ở nhà dọn dẹp (thực ra là nằm chơi game) tận hưởng cuộc sông trước khi lại phải tiếp tục dạy học. Màn hình TV hiện lên những tin tức về những người bị mắc loại bệnh ảnh hưởng nặng nề đến dây thần kinh và các cơ quan khiến cơ thể họ thối rữa, hay dân dã hơn thì là zombie đấy. Cũng không phải lần đầu Jaeyun thấy điều này, nên cậu cũng mặc kệ, dù gì thì đó cũng chỉ là ảo tưởng thôi, cậu sẽ không sao đâu..nhỉ?
Đang nằm yên ngủ ngon sau khi thức rất lâu để cày phim, cậu nhận được thông báo từ điện thoại, hàng loạt tin nói rằng chính khu cậu ở đang bị cách ly vì dịch bệnh lây lan chết ngừoi ấy. Giờ để nói thì, nhà cậu bị tấn công thì cậu sẽ thành zombie, bị cách ly nên tất cả nguồn liên lạc đều mất hết, kể cả có không bị cắn thì cũng sẽ chết với số lượng lớn thây ma đổ dồn về khu vực này, nói chung là giờ cậu không thành zombie thì cũng sẽ chết vì đói mà thôi.
Thế đấy, chết Jaeyun rồi.