sau hơn nữa tiếng đợi ở phòng chờ cuối cùng cả đoàn cũng có thể lên máy bay. kwanghee chọn ngồi cạnh cửa sổ, minseok định nhảy vào ngồi cùng thì bị jaehyeok chen ngang vào ngồi cạnh kwanghee trước jaehyeok bị kwanghee lườm đến cháy mặt nhưng vẫn cười hề hề rồi vờ ngã đầu vào ghế ngủ.
seungmin ban đầu cũng định ngồi cạnh kwanghee vì em không quen ai ở đây hết nhưng vì minseok và jaehyeok tranh nhau quá nên em tranh không lại đành đi xuống ghế cuối cùng cạnh cửa ra vào của hạng thương gia ngồi
choi wooje vì mãi mò mò mà bị các anh bỏ lại phía sau, đến khi lên máy bay thì mọi người đã ngồi hết vào chỗ, dù hạng thương gia khá nhiều ghế nhưng còn có cả đạo diễn và một số biên tập quan trọng nên chỉ còn trống vài chỗ. nếu ngồi cạnh một trong hai cô gái duy nhất của chương trình thì thể nào cũng lên báo điên khùng cho xem.
choi wooje nhìn quanh cuối cùng nhìn xuống chỗ seungmin ngồi ở cuối. bị dồn vào thế khó nên nó quyết định ngồi cùng em luôn.
dù sao lên báo với người này còn hơn lên báo với gái lạ, lỡ đâu em yêu hay. ở nhà đọc được lại không hay.
choi wooje ngồi vào trong lúc seungmin đang loay hoay với cái gài dây an toàn, không biết nó bị gì mà cài không vào, wooje từ lúc lại đã thấy loay hoay đến tận lúc ngồi vào vẫn loay hoay nên khó chịu thế là chồm người sang cài giùm luôn.
seungmin đứng trước hành động của người nọ mà đơ người, đến tận khi wooje tự cài dây an toàn của mình xong thì em mới nhỏ giọng cảm ơn.
lời cảm ơn vừa nói ra thì người bên cạnh đã đeo bịt mắt ngủ mất tiêu nhưng giọng cảm ơn như mèo kêu của em vẫn lọt vào tai nó.
"khó nghe vãi lồn, nhớ em muỗng của bố thôi" - choi wooje thầm nghĩ.
nhưng ai đó cứu seungmin đi, làm sao đây, người em để ý đang ngồi cạnh em, người em thích vừa cài dây an toàn cho em, nội tâm em đang gào thét đây.
"con trai sẽ đặt tên seungjae, con gái đặt tên woomin" - seungmin thầm nghĩ.
chuyến bay chỉ kéo dài hai tiếng nên seungmin cũng không ngủ được tí nào. lúc máy bay cất cánh em thấy vẫn bình thường nhưng đến lúc máy bay hạ cánh hai tai seungmin bắt đầu ù lên.
bàn tay thon dài của em siết chặt lấy gấu áo, tay kia vô thức đưa lên cổ gãi không ngừng, hai mắt nhắm tịt cố gắng phân tâm chính mình để cố vượt qua cảm giác khó chịu kia.
"nuốt nước bọt đi, đừng đơ cái mặt như bị khờ như vậy."
choi wooje ở bên cạnh có lẽ cũng nhận thấy tình trạng của bạn cùng tuổi bên cạnh, ban đầu cũng không muốn giúp đâu nhưng dù gì đây cũng là thần tượng của em 🥄 nhà nó nên bấm bụng giúp thôi nha.
seungmin ngồi bên cạnh nghe được tiếng của wooje nên cũng làm theo, em nuốt nước bọt liên tục, bàn tay đang siết gấu áo đến trắng bệch dần thả lỏng bàn tay kia cũng dừng việc gãi chiếc cổ đã sớm đỏ ao của mình, máu được lưu thông, bàn tay trở lại trắng hồng xinh yêu.
choi wooje trông thấy thì hừ một tiếng rồi nghĩ thầm "yếu đuối vãi lồn. gà thế."
"hạ cánh rồi, mở mắt ra đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
rapper x ca sĩ - wooseungz
Fanfictiontân binh perfect mới debut đã xô đổ thành tích của rapper zeus rapper zeus nhấn follow tài khoản onlyfan? TAG: TRÔN CÓ LÀI, SIÊU OOC, TỤC ☺️ WARNING: SẢN PHẨM CÓ CHỨA HÌNH ẢNH VÀ TỪ NGỮ KHÔNG PHÙ HỢP VỚI NGƯỜI ĐỌC DƯỚI 18 TUỔI. VUI LÒNG CÂN NHẮC VÀ...