⋆˙⟡ —jihoon nhìn quanh, không thấy cục mềm mềm ở gần liền xoay qua thì thấy anh người yêu đang gõ cọc cọc nhắn tin với ai đó rất hăng say. jihoon bĩu môi, đột nhiên nắm chặt lấy eo hyukkyu, dùng một lực vừa đủ kéo anh về phía mình rồi bất ngờ cuối xuống đặt một nụ hôn mạnh bạo lên má hyukkyu nghe một tiếng chụt rất to như xả cơn giận vì anh dám bơ cậu từ nãy đến giờ. anh thì ngơ ngác nhưng rồi bật cười "yah em lại làm sao đấy?"
cậu ôm anh từ đằng sau, gục mặt xuống vai trắng nõn rồi hít lấy hít để mùi hương êm dịu của anh, sẵn tiện mè nheo mấy cái "anh hyukkyu để quên bi ở một gốc buồn hiu xong toàn nhắn tin với ai thôi ý"
hyukkyu cũng mỉm cười bất lực với con mèo cam xấu tính nhà mình, anh đặt điện thoại xuống rồi nhẹ nhàng đưa tay lên xoa đầu cậu, vỗ vỗ mấy cái như cách anh thường làm để an ủi hodu, maru hay gusane mỗi khi chúng nó giận dỗi vì điều gì đó "anh chỉ đang nhắn tin với nhóm minseok thôi bi ơi, bi đừng suy nghĩ linh tinh nhé"
jihoon hờn dỗi không chịu buông, cậu biết anh sẽ không lừa dối gì cậu đâu, bi tin tưởng anh lắm, nhưng mà cậu chỉ muốn mè nheo, làm nũng để được anh dỗ thôi.
"em không biết đâu, anh phải đến bù cho bi vì đã ngó lơ bi từ nãy đến giờ!" jihoon nũng nịu nói trên cổ anh phả ra hơi nóng khiến anh hơi nhột mà bật cười khúc khích "thế anh bo bo bi coi như đến bù nhá?"
con mèo nghe hai tiếng bobo thì liền ngẩn đầu lên nhìn anh, hai mắt chớp chớp, miệng thì cười tươi ơi là tươi "anh bo bo bi đi ạ! bi sẽ hết buồn liền." jihoon cũng thả ra xoay người anh về phía đối diện, ôm lấy eo anh, jihoon ngoan ngoãn phụ anh một tay để anh dễ hôn mình hơn.
anh xinh nhìn vào mắt của jihoon rồi anh tiến tới ngại ngùng đặt lên môi cậu một nụ hôn như chuồn chuồn nước, rồi thì thầm "thế này đã đủ chưa bí bo ơi" nhưng tất nhiên là câu trả lời của con mèo cam xấu tính tham lam là chưa! jihoon ngước đôi mắt long lanh nhìn anh như thể đang đòi thêm. "vậy là chưa đủ đâu nhé! bi còn tuổi thân nhiều lắm á."
hyukkyu không nhịn được cười, rồi nhẹ nhàng đặt tay lên má jihoon hôn cái chóc lên mũi, trán rồi hai bên má cứ thế hôn khắp mặt khiến con mèo hài lòng mà cười tươi cả lên. cả hai cứ thế đắm chìm trong không gian riêng của mình, cảm nhận từng nhịp tim đập của nhau, như thể mọi phiền muộn đều tan biến.
mèo cam nhắm mắt, cảm nhận tất thảy sự dịu dàng và ấm áp mà anh xinh của cậu mang lại, lòng cậu thấy an yên hơn bao giờ hết. sau khi hôn đến chóp mũi của jihoon, anh còn dùng tay vuốt nhẹ mái tóc của cậu, giọng anh thấp xuống, trầm ấm và nhẹ nhàng "hết tủi thân chưa mèo con xấu tình của anh ơi"
jihoon khúc khích ôm chặt lấy vòng em thon thả của anh "xấu tính thế anh có yêu không ạ?"
"xấu tính như nào cũng yêu"
"còn anh thì xinh xắn ơi là xinh xắn và bi yêu anh ơi là yêu"