oneshot

3 0 0
                                    


Jeno Lee' POV

Lại mưa rồi, không biết Jaemin có mang ô theo không?

Hắn không muốn người yêu mình trở thành một bé thỏ ướt trở về nhà đâu, vì con thỏ bông em hay hôm vẫn còn phơi ngoài hiên.

Có lẽ hắn nên gọi cho Jaemin, trong bóng tối, hắn rời giường băng qua hàng đống lon bia rải rác dưới sàn. Chiếc điện thoại vứt chổng chơ trên bàn, màn hình được bật lên sáng đến chói mắt.

Có chút không thích nghi, hắn nheo mắt lại. Hình nền là người yêu hắn, bấm gọi đến dãy số có lẽ cả đời mà hắn cũng chẳng thể quên.

Bắt đầu nối máy , nhưng lại có tiếng chuông điện thoại ở ngoài phòng ăn.

Jeno thở dài

" Con thỏ ngốc này lại quên điện thoại rồi"

Trời càng ngày mưa càng to, hắn lo cho người yêu mình, lấy chìa khoá xe, xỏ dép và mang cho Jaemin một chiếc áo để sưởi ấm ,chắc có lẽ hắn nên đi đón Jaemin thì hơn.

Jeno mở của xe ô tô, ngồi vào trong, cài dây an toàn...

Jaemin mở cửa xe ô tô bước ra, cậu phủi nhẹ áo bị dính vài hạt mua. Cầm lấy áo khoác bước vào thang máy.

Nhấn lên tầng 6, khi thang máy dừng ở tầng 3 một cô bé bước vào

"chào anh Lee"

Jaemin không biết sao cô bé ấy lại gọi mình như vậy, có lẽ do Jeno đã nói với cả toà nhà là cậu là Lee phu nhân

Jaemin bật cười gật đầu chào lại cô bé.

Thang máy dừng ở tầng 6, Jaemin bước ra và hướng thẳng tới căn hộ 306, tổ ấm của cậu và Jeno

Nhấn vân tay, khi cửa mở Jaemin đã mở một nụ cười và nói lớn

"Cún con ơi, em về rồi đây"

Đáp lại sự vui vẻ của cậu lại là bóng tối vô tận, Jaemin ngạc nhiên vì giờ này Jeno phải ở nhà rồi chứ

Bật đèn, bỏ dép và bước vào nhà cậu tìm xung quanh nhưng cũng không thấy bóng dáng người yêu mình đâu.

Chỉ thấy những lon bia rỗng dải rác dưới sàn...

Lục tìm điện thoại, Jaemin bấm gọi nhưng lại nghe tiếng điện thoại kêu từ túi quần mình.

" Mình lại cầm nhầm điện thoại anh ấy ra ngoài rồi"

Cậu cười trừ, rồi dọn dẹp đống lon bia dưới sàn và lẩm bẩm

" Khi nào anh ấy về mình sẽ đánh cho anh ấy một trận vì tội cứ vứt lon bia linh tinh"

Sau khi dọn dẹp xong, Jaemin mở tủ lạnh và bắt đầu nấu ăn.

Dọn bàn ăn và Jaemin chờ Jeno trở về, nhưng có lẽ Jeno chẳng về đâu.

Jaemin bỗng cảm thấy tức giận, khi bạn trai cậu chẳng còn quan tâm cậu vì quá bận rộn với công việc

" ...đồ vô tâm"

Jaemin lầm bầm trong lúc bọc đống đồ ăn cất vào tủ lạnh. Cậu cũng chẳng màng ăn uống.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 11 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[nomin] Mưa thâm lặng giờiWhere stories live. Discover now