only.

237 35 7
                                    




park sunghoon lê tấm thân mệt mỏi bước vào nhà, đèn chưa bật, sim jaeyun vẫn chưa về, có lẽ là tiệc đóng máy kéo dài muộn hơn dự kiến. không nghĩ ngợi nhiều, cậu vội vàng túm lấy áo choàng tắm rồi đóng cửa phòng tắm, muốn nhanh chóng gột rửa lớp trang điểm và giải thoát cho mái tóc vuốt keo cứng đờ của mình.

hôm nay là tiệc thường niên của công ty giải trí E, có rất nhiều nhân vật tầm cỡ trong ngành cũng như cánh báo chí đến. park sunghoon, 29 tuổi đã là giám đốc điều hành trẻ nhất lịch sử công ty, đã vậy ngoại hình cũng không hề kém cạnh các minh tinh, nếu không muốn nói là còn ăn đứt nhiều phần, hiển nhiên không thể tránh khỏi việc trở thành một trong những tâm điểm của bữa tiệc. hết chào hỏi nhân vật này đến nhân vật khác thì lúc về lại gặp cánh phóng viên chặn đường hỏi mấy câu vô vị chẳng có chút liên quan đến công việc "cậu park thành công trẻ tuổi như vậy thì đã có đối tượng nào chưa?", "dự định tương lai của cậu park là gì?", "hình mẫu lý tưởng của cậu park là gì?". park sunghoon lúc đó đã mệt rã người chỉ ậm ừ cho qua rồi nhanh chóng chuồn đi, còn chẳng buồn nghe câu hỏi, dù sao thì phía đối tác cũng không ai quan tâm chuyện yêu đương của cậu để đặt bút ký hợp đồng, họ chỉ chú ý nghệ sĩ mà thôi.

khi park sunghoon thơm tho sạch sẽ bước ra khỏi phòng tắm thì đèn phòng khách đã bật, tâm tình cậu bỗng chốc vui vẻ lên nhiều. bước chân nhanh chóng hướng về phía phòng khách, sunghoon theo thói quen đến ngồi lên đùi ôm cổ người đang ngồi lướt điện thoại trên sofa kia, cũng không chê người ấy vừa về chưa thay đồ tắm rửa gì mà dụi đầu hít hà như mèo nhỏ quấn chủ.

"jaeyun về trễ thế? tiệc lâu quá hả?"

sim jaeyun là diễn viên, vừa tròn 30 đã có 20 năm kinh nghiệm đóng phim, cả thực lực lẫn nhan sắc đều không có gì bàn cãi. gia tài phim ảnh từ truyền hình đến điện ảnh đếm không xuể, ngoại hình thì được mấy cô fangirl thường nói rằng "có thể điều khiển cả một đất nước", tính cách cũng rất tốt nên có được rất nhiều mối quan hệ trong giới, vững vàng vị thế của một đại minh tinh trẻ tuổi. 5 năm trước khi vừa kết thúc hợp đồng với công ty cũ, sim jaeyun đã ngay lập tức kí với E, một công ty lúc đó tầm trung không có quá nhiều mối quan hệ hay tài nguyên, chỉ vì muốn theo đuổi phó giám đốc điều hành lúc đấy là park sunghoon.

vậy mà giờ đáp lại sunghoon chỉ có mấy tiếng ậm ừ qua loa, cậu thấy lạ nhưng cũng không quá để tâm, lại dụi đầu mè nheo.

"jaeyun không tính đi tắm à?"

cậu đã mong chờ một câu trả lời đại loại như "bé ngồi thế này thì sao anh đi được?" nhưng đổi lại chẳng có một âm thanh nào phát ra từ miệng người kia. park sunghoon bực mình nhíu mày ngẩng đầu lên, bắt gặp sim jaeyun vẫn đang chăm chú xem gì đó trên điện thoại, biểu tình lạnh nhạt không có cảm xúc gì. cậu ngó qua muốn nhìn thử hắn đang xem gì mà lại có thể bỏ quên cả em người yêu ngồi trong lòng thế này, bắt gặp hình ảnh bản thân hôm nay đang trả lời phỏng vấn lại nhoẻn miệng cười vui vẻ quay lại tiếp tục ôm cổ hắn.

"anh muốn biết gì thì cứ hỏi em là được mà, cần gì phải xe-"

"cậu park tài giỏi đẹp trai thế này chắc hẳn cũng sẽ yêu cầu rất cao ở người phụ nữ của mình đúng không?"

[sjy x psh] - slip.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ