Phần II : Hầu Nữ (2.2)

53 3 0
                                    

CHAP 2 : THĂM DINH THỰ THẦN TỬ

Ở 1 khu rừng xa xôi hẻo lánh mà người ta gọi là rừng Địa Ngục, sương mờ dày đặc xung quanh. 1 lần vào thì không thể ra, tiếng ai đó ai oán vang lên kinh hãi. Sâu nhất khu rừng là 1 cây có tên CÂY ĐỊA NGỤC. Cây địa ngục chỉ xuất hiện vào đêm tối, nếu ai không thuộc huyết tộc Vampire, Devil hay Thần thì không hay biết rằng sau cây Địa Ngục là 1 dinh thự Thần Tử ẩn trong 1 chiếc áo tàng hình...

Phong Thần và Aki từ đâu ra hiện phóc ngay trước Cây Địa Ngục. Nó nãy giờ cứ thở lên thở xuống sợ hãi, nó chưa bao giờ 1 lần mò mẫm vào rừng Địa Ngục. Đằng này, nó lại đang đứng ngay sâu nhất trong rừng và là cùng 1 người: Phong Thần Thần Tử. Nó run cấy cả người lên, răng thì đánh vào nhau ''cập cập''. Mặc cho nó là Nữ đại hiệp chính nghĩa đi chăng nữa thì gặp phải tình huống ngàn cân treo sợi tóc như thế này thì thà chết 1 cách bình thản mới là thượng sách.

Nó quay qua nhìn lại, nếu bỏ trốn bây giờ thì chắc còn kịp. Nhưng còn bạn của nó, mà lở nếu hắn phát hiện được nó trốn đi thì chỉ có chết là cùng...

'' ba mươi kế tẩu vi thượng sách! '' , 1 suy nghĩ ''nham hiểm'' lóe lên đầu nó. Aki chuẩn bị vắt chân lên cổ chạy thì...

" rừng Địa Ngục không như ngươi nghĩ. Bỏ trốn 1 lần trong đây chỉ có là chết. ",Phong Thần bình thản nhìn nó bĩu môi xem thường.

'' à??''

" oh no no. Nữ đại hiệp ta không thèm sợ ngươi mà trốn nhá. đừng tưởng bở nha tên đầu đất ! ",Nó giật mình, quay phắt lại với hắn. giọng điệu hùng hồn ra oai.

Á chết, trong lúc nó giật mình, nó đã nói gì với tên đó ? Tên đầu đất ?? Ôi thôi, đằng này thì chắc nó chết ngay dưới lưỡi liềm lạnh ngắt của hắn mất...

" vậy thì tốt !"

"............", nó hôm nay xem như là vận mệnh may mắn vậy. Điều kì lạ làm nó bất ngờ nhất, trong truyền thuyết Thần Tử là người máu lạnh, giết người như cơm bữa. Chọc giận chỉ có thể là chết. Đằng này hắn chẳng tức giận gì chỉ trả lời bình thản với nó. Ôi thôi, ''chém gió'' đến đây là kết thúc. Nó đã bị ''chém' cho tanh bành.

''cạch !''

1 ánh sáng hiện ra trước mắt nó, thứ ánh sáng màu đỏ chói lóa hắt lên khuôn mặt như tảng băng ngàn năm của hắn. Sau thứ ánh sáng quái lạ mờ mờ xuất hiện 1 dinh thự to lớn như 1 cung điện dành cho Vua Chúa. Nó mở thật to mắt nhìn thật kĩ, có khi đây là đầu nhìn dinh thự chói lóa đó và cũng có thể là lần cuối cùng. Nếu có máy ảnh ở đây chắc nó đã chụp cả chục pô chứ chẳng chơi.

giữa cây địa ngục và dinh thự của hắn là 1 con sông như dung nham đang chờ chực muốn nuốt ai đó. Từ phía bên dinh thự, 1 cây cầu từ từ hạ xuống, nối 1 đoạn dài từ dinh thự đến cây Địa Ngục.

" ngươi tự qua đi !", Phong Thần từ bao giờ xuất hiện 1 đôi cánh dơi màu đen, nhưng lại nhớn nhác màu đỏ của máu. TRuyền thuyết kể, muốn Thần Tử chìm vào giấc ngủ ngàn thu, chỉ có 1 kế duy nhất là lấy đi đôi cánh của hắn...

Aki giật mình, hắn từ bao giờ đã bay vụt qua bên đó, để lại mình nó chơi vơi với 1 cây cầu cực nguy hiểm bắc qua dung nham.

Người tôi yêu là thần chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ