2

76 19 2
                                    

đầu ngón tay xinh đẹp lướt trên gương mặt xinh đẹp, nhìn phần xương hàm góc cạnh gần trong gang tấc, haila von rie cảm thấy hơi bối rối.


sứ đồ johan, hoặc alipede, có một gương mặt đẹp như tranh vẽ, do sự thiếu hụt trong sự hình thành melanin gây ra tình trạng giảm sắc tố nên cả da và tóc đều rất trắng, chỉ có đôi mắt là màu đỏ, lặng lẽ và trầm uất, cứ như điểm xuyết lên nền tuyết trắng là một bông hồng đỏ, tạo nên một vẻ rùng rợn kỳ lạ.


bù lại sự khiếm khuyết thị lực chính là gương mặt góc cạnh của người châu âu, mũi cao và xương hàm bén như dao, thân hình cao lớn cơ bắp không quá đồ sộ nhưng toát lên đầy vẻ nam tính, nhìn rất rạo rực.


nếu nói theo ngôn ngữ trẻ, thì đó sẽ là "tuyệt đỉnh thượng hạng".


cô ta vừa bôi thuốc mỡ vừa suy nghĩ, không nhận ra ánh mắt của mình nóng đến nỗi người mù như alipede cũng có thể cảm nhận được.


mùi nước hoa gã vốn ghét cay ghét đắng vì ảnh hưởng đến khứu giác của mình, thật lạ khi xịt lên người của cô ả trước mắt lại có vẻ không ghét đến thế. chưa nói đến mùi son phấn, mấy mùi hương liệu trộn lẫn vào nhau chẳng có cảm giác gay gắt như những ả đàn bà khác.


hình như gã không ghét con người như gã nghĩ?


"xong rồi, mong được gặp lại ngài ở buổi họp tiếp theo." haila von rie vặn nắp vào tuýp thuốc, cúi chào dù người kia chẳng thể nhìn thấy. cô ta nghiêng người, định lách qua khoảng trống giữa vị nam sứ đồ và bức tường để rời đi.


rầm!


"???" haila von rie hoảng hồn, đôi mắt màu vàng kim bộc rõ sự kinh hoảng khi alipede đột nhiên đấm vào tường, đúng hơn là khoảng tường mà cô ta định bước qua. cái đệt, lúc nãy không phát điên với sếp được nên giờ định phát điên với thư ký là cô ta đấy à?


rie ngẩng lên nhìn alipede như muốn nói gì đó ngăn anh ta đánh mình thật, nhưng nhìn biểu cảm không có tí gì là giận dữ, cô ta nghẹn họng, chờ xem hành động tiếp theo của sứ đồ johan.


alipede "nhìn" người phụ nữ thấp hơn mình nửa cái đầu, cảm thấy nên chặt phứt cái tay đi trước suy nghĩ này, khi không lại chặn đường người khác, giờ thì không biết nên mở mồm ra nói gì, gã chỉ cảm thấy chưa thể để người rời đi được.


tay nâng lên, chạm vào gương mặt của người phụ nữ trước mặt, phần da đầu ngón tay đã cứng lại vì cầm súng và dao quá nhiều, có cảm giác thô ráp đối lập rõ rệt với làn da mềm mại của thư ký.


từ hàm đến má, rồi đến môi, chạm vào son môi hơi trơn, tay gã như bị điện giật.


son môi màu đỏ bị gã đàn ông mân mê tới nỗi lem ra tới tận má, phá hỏng cả lớp trang điểm tỉ mỉ. rie bị miết tới nỗi đã cảm thấy hơi đau, nhưng không dám hất tay của alipede ra, cam chịu để ai kia làm nhòe lớp phấn trên mặt.


gã đàn ông đưa phần ngón tay dính son lại gần mũi, nghe thấy mùi thơm, rõ ràng là chỉ có mỹ phẩm cao cấp mới có.


mùi son môi quanh quẩn bên chóp mũi, khiến alipede như bị thôi miên, khom lưng xuống hôn lên môi của vị thư ký trong sự ngạc nhiên tột độ của haila von rie. nói là hôn, chi bằng nói là môi chạm môi. sứ đồ johan chỉ áp môi gã lên môi của nữ thư ký một lúc rồi rời ra.


Ngừng một lúc, lại tiếp tục.


rie đơ người vì hành động bất ngờ của alipede, nhưng khi gã hôn cô ta lần nữa thì đã bình tĩnh lại, vội vàng đẩy người kia ra.


khổ nỗi người của sát thủ vốn đã vững vàng, huống chi là một sát thủ cấp cao ngồi ở cái ghế "sứ đồ" như alipede, vững như thái sơn, so với người bình thường như haila von rie thì giống đang làm nũng hơn.


gã "mổ" vào môi của rie mấy lần mới đứng thẳng dậy, cái lưỡi mềm ướt vươn ra liếm đôi môi đã dính đầy son đỏ của cô ta, gợi tình tới nỗi người phụ nữ phải xấu hổ. có điên mới tiếp tục đứng đây. haila von rie che mặt bằng tay áo, vội vàng rời đi để lại alipede "nhìn" theo.


môi gã hơi bóng lên vì nước bọt, màu đỏ trên môi chỗ đậm chỗ nhạt, như thể trẻ con nghịch ngợm mỹ phẩm của người lớn. ngửi thì thơm, nhưng vị thì không ngon lắm, gã chùi môi, không kiềm được nhớ về sự mềm mại lúc nãy.










-----------------------------------------------------------------------




end
12/11/2024

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【𝐤𝐢𝐥𝐥𝐞𝐫 𝐩𝐞𝐭𝐞𝐫】 đường congNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ