SOPHIE POV:
Habang naka upo Ako salabas ng balcony at nag babasa ng libro ay bigla nalang bumukas ang pinto
"Hyst,hilig mo talagang mag basa ng libro no di kanaba nag sasawa!"
pag katapos nyang mag salita ay agad nyang ginulo ang aking buhok."Ano ba kuya Ethan ginogulo mona ang buhok ko eh at tikanga lang bakit ka nandito sa room ko,my kailangan ka nanaman ba o my sasabihin ka?"nagtatakang tanong ko kasi di naman basta basta pupunta sa room ko kong walang dahilan or dikaya ay inutosan lang"ako wala pero si dad my run,kanina kapanga niya hinahanap kaya pina tawag niya ako para hanapin ka" sabi na ngaba eh hindi yan puupunta Dito sa room ko kong walang dahilan
Pero ano naman kaya ang sasabihin ni dad.Bigla nalang akong natakot sa sinabi ni kuya Ethan sigura dong about na naman to sa business.bigla akong na palunok at tinitigan ko sya sa mata ng matalim"what" tumayo Ako at agad na pumasok sa loob"Tara na hinihintay na tayo ni dad sa office Niya" sabay na kaming lumabas ni kuya Ethan para pumunta sa office ni dad.
Hi Ako nga pala si Sophie Salvatory I'm 19 years old and I have a four brothers and also Ako ang bunso ang una ay si kuya [Lorenzo Kim Borgia Salvatory 27 Years old] ang pinaka handsome Saka nila na subrahan nya pa si dad sa pag kaka gwapo.
Ikalawa naman ay si kuya [Jace Borgia Salvatory 26 years old] pogi of course, kapag tinitigan mo sya ay ang makikita mo ang pag ka hawig kai dad kapag naka sideview naman ay ang face ni mom but nag mana siya kay dad na masungit pero mas subra naman si dad,ang ikatlo naman ay si kuya [Ethan Borgia Salvatory 24 years old] ang pinaka lagi akong ina asar and ang ika apat also si kuya [Zander Borgia Salvatory 22 years old] iba ang gwapo niya malapit nya ng ma abot ang gwapo ni kuya Lorenzo pero seryoso sya sa iba but when he talk to me na wa Wala ang pagiging seryoso niya,shempre di pede na hindi ako kasali diba.
And my dad [Salvatory Tigiwara Park]
Na masungit of course my care naman and my my beautiful mother [Borgia Montinie] Shempre sa kanya ko namana ang ka gandahan ko kahit na malapit na siyang maging matanda pero parang 20 pataas ang kanyang face.Ng maka rating kami ni kuya Ethan ay subrang lakas ng tibok ng puso ko kaya huminga mona Ako ng malalim ng biglang nag salita si kuya Ethan" don't be nervous" at hinawakan nya ang aking balikat at lomunok mona Ako bago bukasan ang pinto.
Nakita ko si dad na naka upo sa silver chair habang naka tayo si mom sa tabi nito sa sofa naman ay naka upo si kuya Zander and Jace, Wala si kuya Lorenzo dahil pumonta siya sa Paris dahil sa business 1 year Siya don 7 month na sya sa paris, I really miss him.
To be continue.
YOU ARE READING
The Gangster Secret Obsession
Randoma handsome gangster, na ma obsessed sa Isang babaeng transfer sa kanilang school.At malalaman ng gangster na Ang babae ay isa palang anak ng Mafia boss.