Lưu ý: Chương này hầu như là H, không phù hợp với những bạn dưới 18 tuổi nhaaa. Lưu ý giúp mình ạ, mình không muốn dạy hư trẻ nhỏ đâu nha. Hãy cân nhắc trước khi đọc nhaaaaa
————————————
-" Tiểu Viên ! Anh yêu em ".
Âm thanh trầm thấp của Kim Mẫn Khuê lên tiếng, bổng nhiên Toàn Viên Hựu có chút ngạc nhiên, vì ngay từ đầu khi tiếp xúc với anh, cậu chưa từng nghe anh nói câu nào đặc biệt nghiêm túc, trong cái nghiêm túc đó là sự chửng chạc, mạnh mẽ chứ không yếu đuối. Vậy sao hôm nay, mọi hành động trước mắt lại làm Toàn Viên Hựu nghi hoặc.
Kim Mẫn Khuê nói xong, cũng không để cho Toàn Viên Hựu có thời gian định thần thì đã cúi đầu hôn cậu, tiếng triền miên của môi lưỡi chạm lấy nhau, tạo ra một khung cảnh cuồng nhiệt giữa màn đêm tĩnh mịch.
Kim Mẫn Khuê như có ai nhập, điêu luyện khoáy đảo bên trong khoang miệng Toàn Viên Hựu , liên tục chiếm tiện nghi. Toàn Viên Hựu như bị thôi miên không quan đến hiện tại nữa, chỉ biết rằng người trước mặt Mẫn Khuê, là người cậu yêu.
-" Um..."
Kim Mẫn Khuê đưa tay sờ soạng khắp cơ thể cậu, từng đường từng đường làm Toàn Viên Hựu phát run kịch liệt.
Ngốc làm tình lại giỏi như thế sao?
-" Mẫn...Khuê...um "
Hai tay Toàn Viên Hựu vòng qua cổ Kim Mẫn Khuê, đầu óc cậu tựa hồ như lạc vào cõi bồng lai, từng chút nghe theo chỉ dẫn của Kim Mẫn Khuê.
Kim Mẫn Khuê kết thúc nụ hôn sâu, lại nhắm lấy cổ Toàn Viên Hựu mà cắn tạo ra một dấu hôn đỏ chót, lại mân mê xuống xương quai xanh gợi cảm mút mát.
Mùi vị sữa tắm của cả hai hoà huyện cùng nhau, giữa căn phòng tràn ngập tình ái.
Tình yêu là như thế ! Chỉ cần yêu nhau sẽ có tất cả, bạn không thay lòng thì người nọ cũng đừng nên thay đổi, kết quả có hạnh phúc hay không đều do chính bạn lựa chọn.
Bàn tay to lớn của Kim Mẫn Khuê lần mò xuống phía dưới, hai cánh mông tròn trịa đầy đặn của cậu được anh điêu luyện chà nắn, khắp cơ thể lại đầy ấp những dấu hôn hoan ái.
Kim Mẫn Khuê không nói trước, liền đưa ngón tay thứ nhất vào hậu huyệt Toàn Viên Hựu thăm dò.
-" A...sao...sao anh không nói trước ".
Toàn Viên Hựu bị đau đến hoá giận, rõ ràng là cậu đã chuẩn bị từ trước, không ngờ Kim Mẫn Khuê lại nhanh hơn cậu.
-" Chồng không biết ! Làm em đau rồi !".
Bất chợt, Toàn Viên Hựu nhìn thấy ánh mắt của Mẫn Khuê lại không kiềm lòng được, thôi trách thì được gì, dù sao chồng cậu ngốc vậy chắc không cố ý làm cậu đau.
-" Không sao, chỉ đau một chút thôi ".
Toàn Viên Hựu mỉm cười, nhìn Mẫn Khuê dịu dàng, yêu chiều. Cậu không nỡ trách anh đâu, dù sao đây cũng là lần đầu, trong khi Mẫn Khuê lại không biết cái gì hết.
Không biết là Mẫn Khuê có thật là không biết gì không? Hay là do Toàn Viên Hựu cũng bị dục vọng làm đến phát dại. Chẳng phải mọi động tác, cử chỉ từ đầu đến cuối điều do Kim Mẫn Khuê chủ động sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEANIE] Chồng Ngốc! Tiểu Viên Yêu Anh
FanfictionTên truyện: Chồng ngốc ! Tiểu Viên yêu anh Thể loại: đam, hiện đại, ngọt, sủng, ooc, ôn nhu ngốc nghếch khờ khạo công x thông minh ấm áp xinh đẹp thụ, ngược không thì chưa biết =)) https://www.wattpad.com/story/225504614?utm_source=ios&utm_medium=l...