Oneshort

10 3 2
                                    


Trước khi Sakuya hôn tôi, tôi đã từng nghĩ rằng chúng tôi sẽ là bạn suốt đời....

------------------

Hirose Ryo đến lớp học của Fujinaga Sakuya để tìm cậu ấy. Các bạn cùng lớp đang lần lượt rời đi, cậu ấy chậm rãi bước ra, uể oải xách một bên quai chiếc ba lô treo hàng tá móc khóa lủng lẳng. Sakuya thản nhiên đi ngang qua như thể chưa hề nhìn thấy em. Ryo cũng không thấy "người bảo vệ" mà em tặng cho cậu ấy trong những chiếc móc khóa ấy.

"Sakuya". Em chặn cậu ấy lại.

"Không phải chúng ta đã hẹn sẽ cùng đến thư viện để học sao?"

Cuối cùng cậu ấy cũng nhìn em với vẻ mặt thiếu kiên nhẫn.

"Bạn là ai?"

"Tôi là bạn thân nhất của cậu. Ryo!"

"Bạn thân ?" Cậu ấy nhìn em như thể xa lạ, quay người sang một bên để lộ người đứng sau lưng cậu ấy.

"Đây là bạn thân của tôi, tôi không quen cậu."

Sakuya trìu mến nắm lấy cánh tay người bên cạnh, ánh mắt lạnh lùng như thể em là một người lạ lẫm.
Ryo cố chớp mắt nhưng không thể nhìn rõ khuôn mặt người đó.

Sao có thể, rõ ràng tớ mới là bạn thân của cậu mà...là tớ Hirose Ryo...

*

Ryo tỉnh dậy sau giấc mơ, toàn thân đổ mồ hôi. Đầu em vẫn còn choáng váng và cổ họng có hơi ngứa. Em dụi mắt, lấy điện thoại di động dưới gối ra, nhập mật khẩu, hàng chục tin nhắn hiện lên màn hình.

Đầu tiên, bạn cùng lớp và cũng là bạn cùng phòng Kim Jaehee:
"Cậu đã nộp bài tập đại số chưa? Tớ nhớ hình như hạn nộp là lúc 12 giờ hôm nay."

Ryo trả lời: " Đã xong! Tớ đã gửi cho cô từ chiều hôm qua rồi."

Kim Jaehee: " Waooo. Đúng là Ryo của chúng ta ^^"

Kim Jaehee: " Ừm... cậu ổn chứ? Tớ nghe nói tối qua các tiền bối và những người khác có hơi quá đà."

Ryo: " Tớ vẫn còn sống. Có thể xảy ra chuyện gì được cơ chứ kkk"

Kim Jaehee: "Vậy thì tốt, hẹn gặp cậu ở lớp học tối."

Sau đó Maeda Riku rủ Ryo chơi bóng vào buổi chiều. Ryo nói rằng em thực sự không thể đi được vì vẫn còn bài tập về nhà. Hơn nữa, bây giờ đầu em vẫn còn hơi choáng váng, em cảm thấy nếu còn chơi bóng nữa thì chắc thân xác này không còn là của em nữa mất.

Trước khi kịp trả lời xong tin nhắn của Maeda Riku, một tin nhắn khác từ Fujinaga Sakuya hiện lên.

Sakuya: "Cậu tỉnh rồi à?"

Ryo:... Ừ"

Sakuya: "Trên bàn có bánh xoài và sữa, cậu nên nghỉ ngơi trước đi. Tớ sẽ kết thúc buổi học lúc 12 giờ. Hẹn gặp cậu ở căng tin."

Ryo nhìn đồng hồ, đã chín giờ. Cậu ấy biết rằng em sẽ không bao giờ dậy muộn trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Dù có thức đến ba giờ sáng, em vẫn có thể dậy lúc bảy giờ để đến lớp. Cậu ấy còn không cần hỏi em xem có muốn đi ăn ở căng tin với cậu ấy không, vì đó đã là việc làm hàng ngày của hai người."

【Edit|SAKURYO】LaboumNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ