**Anderson POV**
Nagising ulit Ako dahil sa boses Ni Mama. Again naligo Muna Ako at bumaba para kumain. Nandun nasi papa at Sumabay sa akin nakagayak na nga Sya ehh Siguro dahil kailang Maaga syang pumasok.
"Anak kamusta ka? Ok lang ba mga kaklase mo?" Tanong sa akin ni mama.
"Ok lang Po May kaibigan na nga Po ata Ako ehh" sagot ko Naman sa kanya.
"Bakit may ata?"
"Hindi ko Po kasi alam if kaibigan ko Sila kasi kahapon sinabay nila Ako sa paglalakad."
"Yun Naman pala ehh mas maganda na Yun Hindi katulad Nung dati mong kaibigan."
Siguro nga ok narin Yun , tsaka Hindi pa Naman Sila kaibigan Inaalam ko pa Sila.
"Sumabay ka na sa akin anak huh para Hindi ka na mamasahe" Tumango nalang Ako Kay papa.
Pagkatapos nga kumain ay Sumabay na Ako Kay Papa, nagmano Muna Ako kay mama and umalis na kami, ng nandito na kami nagmano Rin Ako Kay papa at pumasok na sa gate.
Pagkadating ko sa room ay nakita ko Sila Kyle, at nandun Sila sa Upuan ko nakapaikot. Nagulat nalang Ako Ng Hinila Ako ni Lovey, sobrang clingy talaga nito medyo naiilang Ako. Pinaupo nya Ako sa Upuan at nagkuwentuhan ulit kami kahit medyo naiilang Ako kwinento nila kung paano Sila naging Magkaibigan. Si Kyle Ang nagkwento
"Naging Magkaibigan kaming lahat sa Isang group activity dito magkakateam kami actually Si Elijah and Louis lang Ang Kilala ko Hindi ko Sila Masyadong kaclose, so Yung activity Kasi nayun is Film sa 21st Century gumawa daw kami Ng film na Ang story is Yung sa Wattpad dapat Daw walang kamukha. Doon na nagstart Kasi may pakakamukha kami which is Yung Paglalakad and Pagtitipid."kwento ni Kyle.
"Buti nga nakilala ko Sila dahil Wala Akong kaibigan sa Room.".medyo Maiyak iyak na kwento ni Princess.
"Sya kasi Ang Pinaka mahiyain sa room and also gusto nya Kasi laging mapagisa." Wika ni Synthia.
"Kaya Simula nun nagtulungan kami sa Lahat Ng Bagay like assignment, pagrereview as in sa Lahat." Wika ulit ni Kyle.
"Sana all." Yun na lang Ang nasabi ko sa kanila, dahil Hindi Ako makarelate.
"Anong Sana all? Bakit? Wala kA bang kaibigan Nung grade 11 ka?" Tanong sa akin ni Louis.
Tinitigan ko lang sya na medyo paiyak na. Magkukuwento na Sana Ako Ng biglang pumasok Si Sir Woo.
"Good morning class, Anderson Halika may ibibigay Ako." Tumayo Ang lahat at Nag Good Morning Kay Sir pagkaupo nila, Lumapit naman Ako Kay Sir. Kinuha ko Yung binigay Nya and Yun pala ay Isang uniform.
Sabi Nya Yun daw ay binili na ni mama kanina kaya pwede ko Ng gamitin bukas.
"Thank you po." Yun nalang Ang sinabi ko at bumalik na sa Upuan.
Nagstart na syang Magturo at pagkatapos nya magturo pinagrecess na kami. Nasa Canteen nga Ako at bumili Ng Juice And Yung 12 pesos na Croissini paborito ko Kasi talaga Yun. Pagkaupo sa gilid Ng Canteen kinuha ko Ang Phone Ko And Inopen Ang Friendsbook And Nagulat Ako Dahil Ang Daming Friend Request Sakin Kaya Tinignan ko at Sila Kyle Pala Lahat Sila Ang Galing Naman Nila paano nila Ako hinanap