Anh trai bảnh bao nhưng mà khùng x Bé chubby ngoan xinh yêu ( 26 x 23 )

32 1 0
                                    


Bé chubby simp bồ có cái lồn mọng nước, sau này phát hiện ra anh bồ hơi khùng với hơi chiếm hữu nên hơi sợ một tí nhưng sau đó ẻm hết sợ tại ảnh cưng ẻm mà.

Cái anh có cái mặt siêu đẹp, dáng ngon, mới đầu em theo đuổi thì không mặn mà lắm nhma ẻm dễ thương quá nên cứ không kiềm được mà tiếp xúc với em nhiều hơn. Kiểu ảnh sẽ không nhịn được ôm tại ẻm mềm xèo, hoặc là xoa xoa bóp bóp bụng ẻm.

Tuy nhiên là ảnh không chịu nhận mình mê ẻm, ẻm tỏ tình 1, 2 lần cứ từ chối vì bảo coi ẻm là em trai thôi. Sau đó thì ẻm cũng hơi buồn với tự ti xong ẻm bỏ cuộc, không tiến tới nữa, bắt đầu tránh mặt ảnh. Ảnh lâu quá không thấy em kiếm mình, xong cũng rầu nên đi tìm thăm, ai dè đâu bắt gặp chị nữ là tay trống da ngăm, cao cao, ngầu ngầu muốn quen ẻm.

Ảnh nghĩ ẻm sẽ từ chối thôi nhưng mà ẻm đồng ý (làm bạn =))) cái ảnh nổi máu khùng lên, đỏ mắt lại dằn mặt. Ôm lấy ẻm từ đằng sau bảo bé yêu của tôi sao chị lân la lại chi vậy. Xong chị kia cũng không vừa bảo tao muốn quen ẻm đó thì sao, mày là cái đéo gì. Xong hai người chuẩn bị nhào vô luôn đó, cái ẻm can rồi xin lỗi, hẹn chị kia ngày khác gặp tại clb hip hop, rồi anh kia kéo tay ẻm về nhà mình.

Ẻm hơi vùng vằng, mắng ảnh là anh không thích em mà cứ làm mấy chuyện khiến em hiểu lầm, ảnh làm em đau lòng lắm nên muốn 2 người không gặp nhau một thời gian. Xong không biết nghĩ gì mà anh kia mặt tối sầm, quay đầu lại, hỏi là em thấy chán anh nên muốn đến với người khác à. Em hết hồn, thầm nghĩ là mình mê ảnh muốn chết đi được, sao mà tìm người khác làm gì nhưng mà ẻm giận quá bảo là anh này kì lắm, anh thích làm anh trai em hơn còn gì, giờ thì làm cho trót luôn đi, chờ em kiếm bồ rồi về ra mắt anh chịu chưa.

Ảnh giận điên lên, không nói gì kéo ẻm lên giường, lấy xích khóa ẻm lại trên giường tét đít, vừa tét vừa úp mặt lên mông mềm. Tét xong thì tụt quần ra tính hiếp ẻm, xong em bé thấy ảnh hung dữ quá nên khóc huhu bảo em ghét anh rồi, anh cút mẹ đi. Ảnh đau lòng xĩu, nhóc đáng yêu nhà ảnh hết thương ảnh rồi, nên cá chết lưới rách tụt quần, xong thấy cái lồn non tơ nên bú vội, người em mềm mụp hồng hào nên mu lồn của ẻm cũng y chang, béo núc ních che hột le lỗ lồn kín bưng.

Bú thì bú nhưng mà ảnh không dám địt, chỉ dám nhốt ẻm trong nhà không cho xuống giường thôi.

Tưởng ảnh làm màu xích mình 1 đêm thui rồi sáng mở ra thả về mà ai dè đâu ổng tính tách biệt mình thật, còn chuẩn bị đồ chơi dạy dỗ mình mà ẻm không tin nổi, dm anh đẹp trai dịu dàng bị khùng hả, mắ anh mà dám cưỡng ép ẻm là đời này khỏi nhìn mặt nữa. Anh đẹp trai rén thật, bé đáng yêu bình thường dễ tính chứ đụng vô chỗ quạu là ẻm cứng vô cùng.

Nên là rớt nước mắt xin ẻm cho nhốt thêm mấy bữa thui, qua tuần rồi thả về cho đi làm. Ẻm nhìn ảnh khóc thấy cũng thương với thấy lạ nên ở với ảnh thêm vài bữa, xong cho ảnh bú sưng lồn, nhéo vú cho đỏ chót mới thôi. Đương nhiên là vẫn xích nha, ăn, ngủ, đi vệ sinh là ảnh lo từ A-Z, rồi còn dùng dầu massage cho ẻm bóng lưỡng mập mạp.

Thấy thế thì em biết chắc ảnh cũng thích mình mà chưa nhận ra nên lập kế hoạch cua cho ảnh đổ mới thôi.

Nói chung là sau này đến với nhau thì hai người cưng nhau lắm, ảnh thì lúc nào cũng nhớ em yêu, muốn ôm em yêu rồi xoa mông mập, bụng béo. Coi tivi hay làm việc ở nhà là thích nằm lên mông em hoặc bụng em, lâu lâu thấy mệt thì vạch vú ẻm ra vừa bú vừa cau mày làm việc. Mà mỗi lần ảnh tập trung quá thì ảnh sẽ day day núm ẻm hoặc lấy răng nanh cạ vô lỗ vú, có khi thì duỗi lưỡi chọc liên tục vô ti ẻm mà nhấn, đá lưỡi liên tục cho vú ngã trái ngã phải, đợi ảnh định thần lại là em bé của ảnh co giật lên đỉnh bắn nước ướt rượt luôn rồi.

Lúc này thì ảnh tát lồn ẻm cái bép kêu em dâm thế, phun nước ướt bàn anh mất rồi, anh phải phạt lồn dâm thôi. Thế là ảnh lấy đồ nghề ra, khẩy le liên tục cho nó nhú ra khỏi mũ mới dùng vòng siết giữ le ở ngoài. Mặc cho ẻm bộ đồ da siêu bó siết thịt ẻm trông siêu múp, đó là bộ đồ liền thân siêu kín sát ngay bẹn đùi, núm vú béo của ẻm nhô lên rõ mồn một cứ cạ cạ anh top lúc mặc đồ cho ẻm, xong ảnh quyết định cắt 1 cái lỗ nhỏ chỉ đủ cho núm chỉa ra ngoài không khí mà run, còn bên dưới thì ảnh cũng cắt một cái lỗ cho le nhú ra thở.

Sau đó ảnh cầm cây roi bản nhỏ, vỗ thử lên da mình để chỉnh lực, sau đó thì vút một tiếng tét lên bé núm bên phải, cái ti đàn hồi lắc lư liên tục, ẻm ré lên rồi ưỡn cong người thở hổn hển. Cái vú đỏ lên trông thấy, trên người chỉ có cái núm lồi ra nên ảnh cứ chăm chăm đánh vào liên tục, cứ dăm ba cái lại dùng dầu mát xa xoa cho em bé cho dịu cơn đau nhói rồi tét tiếp luân phiên hai vú. Ảnh kêu em đếm đi, đếm thêm 10 cái tét nữa thì ảnh tha cho. Ẻm vừa thốn vừa sướng lắp bắp đếm, đang đếm 8 thì cặp đùi đang phè ra được nựng nhè nhẹ, ảnh gãi nhẹ le em rồi xoay vòng, sau đó trượt roi tét y chóc lên cái le đỏ hỏn, ẻm thét lên quẫy đạp tứ tung. Ảnh vịn chặt chân em xoa nhẹ le rồi đánh thêm hai phát liên tục làm ẻm cực khoái ngất xỉu, đũng quần lõng bõng nước, người giật giật, mặt đờ đẫn, nước mắt nước mũi tèm lem.

Ảnh thỏa mãn tâm lý muốn điên muốn địt thêm một trận, nhưng thấy ẻm chịu không nổi nữa nên liếm nhẹ núm vú, hột le an ủi xong ôm chặt em bé mềm mại, đáng yêu của ảnh rồi tắm rửa bôi thuốc.

Sáng tỉnh lại thì ẻm giận ói máu, cái anh già biến thái chết tiệt , tuần này nghỉ đụ, sướng thì sướng thiệt nhma ảnh chơi thế chắc em hỏng lồn luôn. Thế là tuần đó tối nào ảnh cũng bị cột tay ra sau, không được sờ mó gì hết, năn nỉ dỗ ngọt dữ lắm thì mới được ẻm áp vú mềm lên người ôm một chút, cho ảnh hít một hơi thì thả ra liền. Hoặc là ảnh sẽ xin được nằm lên đùi trong của em ngủ, tối có thể ẻm sẽ kẹp mặt ảnh giữa cặp đùi múp thơm sữa, ngửi mùi lồn em mà say giấc, sáng ra thì ảnh sẽ liếm lồn kêu em bé dậy (hai bố này thích ngủ NUDE, thích tiếp xúc da thịt =))). Bữa cuối thì ẻm cưỡi lên người ảnh thủ dâm, nước chảy lênh láng, mông mềm nhiều thịt kề ngay chim ảnh, vú mềm cũng ụp lên thân ảnh lắc qua lắc lại. Sướng xong thì ẻm ngủ luôn trên người anh không mở còng làm ảnh nứng đỏ mặt, rớt nước mắt cá sấu thút thít làm ẻm tỉnh, thấy thương nên tháo ra, rồi ảnh nhào lên đụ tới tấp, đụ ẻm ná thở.

Hừm, nói chung là anh nì khùng điên simp bồ, nhưng mà ảnh muốn ẻm thương mình thiệt nhiều nên bình thường hết cạ rồi cọ, thích để em nằm lên người mà ôm, tối ngủ thích ghé mặt lên vú ẻm rồi hun, thiếu điều liếm ẻm từ trên xuống dưới.

Còn em bé thì mới đầu có hơi hãi thật, nhưng mà thấy ảnh như con mèo ấy, nên chiều ảnh số 1, lúc nào cũng ôm lại anh xong cười hehe, thơm má ảnh hết.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

CUỘC SỐNG VUI VẺ CỦA MẤY ANH TRAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ