🍈1.1

16 4 0
                                    

Suốt 10 năm cực khổ chỉ để huy hoàng trong một đêm.

Tú Bà xuất hiện với dáng vẻ uy quyền, chất giọng chanh chua, đầy mệnh lệnh. Thân hình hơi đầy đặn nhưng từng bước đi của bà vẫn toát lên vẻ duyên dáng lả lơi và kiểm soát, như thể mọi thứ đều trong tầm tay bà. Bên khoé miệng trái là nốt ruồi to, nổi bật trên làn da được trang điểm kỹ lưỡng, đôi môi đỏ thắm như sắc son mà bà đánh mỗi ngày, phần nào thể hiện nét sắc sảo và nham hiểm.

Bà phe phẩy chiếc quạt viền ren trong tay, những chiếc nhẫn lấp lánh dưới ánh đèn khi bà chỉ trỏ và ra lệnh cho đám nhân viên đang vội vã xung quanh.

"Ai da, các ngươi nhanh tay lên một chút! Đằng kia, đằng kia cẩn thận! Các ngươi biết bà đã bỏ bao nhiêu tiền cho cái bình sứ đó không?" Đôi mắt bà sáng lên trong niềm hân hoan pha lẫn tham vọng khi tưởng tượng tới số bạc sẽ chảy vào túi mình.

Tú Bà bước ra phía ngoài, ngước mắt nhìn lên bảng hiệu "Thanh Nguyệt Uyển". Dòng chữ trên tấm bảng lớn được khắc hoạ tinh xảo, phủ lớp vàng sáng rực trong ánh trăng. Toà lâu cao bốn tầng hiện lên đồ sộ, mang vẻ đẹp xa hoa nhưng cũng rất đỗi cổ kính, như thể chứa đựng bao câu chuyện và bí mật sâu kín.

Mỗi tầng của tòa lâu đều được trang trí bằng các tấm gỗ chạm khắc tinh vi, các ô cửa sổ hoa văn phức tạp cho ánh sáng ấm áp le lói qua, chiếu xuống con đường lát đá cuội phía dưới. Những tấm rèm nhung tím và vàng thả xuống từ trần nhà, quây quanh sân khấu chính như những dải lụa mềm mại ôm lấy nơi này, tăng thêm vẻ quyến rũ lôi cuốn. Giữa sảnh chính là sân khấu tròn được nâng cao, bao quanh là hồ nước cạn có những đóa sen nhẹ nhàng trôi nổi, tỏa hương thanh tao.

Mỗi tầng của Thanh Nguyệt Uyển đều là một thế giới riêng biệt, dành cho các vị khách với mức độ quyền lực và giàu có khác nhau. Tầng hai và tầng ba được bố trí những phòng riêng dành cho các vị khách đặc biệt, nơi họ có thể tận hưởng dịch vụ cao cấp nhất mà không bị ai quấy rầy. Tầng bốn là khu vực bí mật, nơi chỉ dành riêng cho những ai đủ quyền lực hoặc địa vị, nơi diễn ra những giao dịch ngầm mà không ai bên ngoài có thể biết.

Mọi chi tiết đều được chăm chút, từ những chiếc bình gốm đến những lư hương bằng đồng đúc khéo léo, lan tỏa hương trầm dịu nhẹ, tạo cảm giác thư thái mà lôi cuốn. Đây không chỉ là một nơi vui chơi mà còn là một biểu tượng của sự xa hoa và lộng lẫy, nơi mà vẻ đẹp truyền thống và sức hấp dẫn mê hoặc hòa quyện một cách hoàn hảo.

Nhưng đằng sau sự hào nhoáng của Thanh Nguyệt Uyển là một thế lực đáng sợ. Mặc Gia, gia tộc hắc đạo quyền lực nhất thành phố, là người chống lưng cho tòa lâu này. Mặc Gia không chỉ giàu có mà còn vô cùng tàn bạo và quyền uy. Họ không chỉ kiểm soát Thanh Nguyệt Uyển mà còn thao túng nhiều tổ chức ngầm khác, từ buôn bán ma túy, súng ống cho đến mua bán người.

Sự hiện diện của Mặc Gia trong thế giới ngầm là một biểu tượng của quyền lực và sự tàn nhẫn. Gia tộc này có mối quan hệ mật thiết với các quan chức cấp cao, giúp họ lách luật và tồn tại một cách an toàn trong xã hội. Những kẻ dám chống đối hoặc đụng chạm đến lợi ích của Mặc Gia thường sẽ biến mất không dấu vết. Mọi người đều biết rằng gia tộc này có đủ khả năng và dã tâm để làm bất cứ điều gì vì lợi ích của mình.

[ĐAM MỸ/NP] VẠN KIẾP TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ