04.

24 4 0
                                    

Nay Minseok đi chơi với bạn 2 ngày 1 đêm ở Nhật Bản, lúc đầu em có rủ Hyeonjun đi nhưng vì đồ ăn ở Nhật không hợp nên anh không muốn đi. Minseok đành đi cùng bạn trước khi đi
"Đồ ăn em nấu sẵn ở trong khi nào ăn thì lôi ra quay lò vi sóng cho nóng là được"
"Tuân lệnh vịu ơ"
"Em đi nha bai bai~"
Minseok kéo vali ra ngoài. Mới đầu Hyeonjun thoải mái lắm anh sẽ được chơi game xuyên đêm và đi bar cùng lũ bạn. Nhưng đời nó lạ lắm Minseok đi chưa nổi 1 ngày Hyeonjun đã nhớ em đến điên hết lấy gối của em mà ôm mà còn lấy áo của em mặc nữa. Đồ của em thì bé Hyeonjun mặc khiến áo em bị giãn ra=))). Tối đến Hyeonjun hâm đồ ăn ngồi ở bàn một mình anh nhìn đống đồ ăn cảm thấy chẳng ngon chút nào không phải vì mùi vị của nó mà là do không có Minseok ăn cùng. Hyeonjun ăn xong anh không chơi game mà ngồi xem lại những thước phim mà anh quay lại mỗi lần đi chơi với Minseok. Anh ngồi xem mà cười khờ rồi lăn ra ngủ lúc nào không hay. Hôm sau Hyeonjun được lũ bạn rủ đi bar anh đi đến đó anh uống rượu đến say mèm Hyeonjun được bạn dìu về nhà. Khi vào nhà Hyeonjun thấy ai đó đang ngồi xem TV hoá ra là Minseok đã về nhà, Hyeonjun phi như bay tới ôm Minseok. Anh hết hít hương thơm ở người Minseok rồi đến ôm ôm thơm má Minseok.
"Nè sao lại uống say như vậy" Minseok nhìn gương mặt Hyeonjun đang đỏ ửng lên vì rượu
"Huhu Minseok không thương t bỏ t ở nhà một mình"
"Ê nha em có rủ mà ai bảo không đi"
Hyeonjun cứng họng không nói nữa bèn quay ra hôn Minseok cho đỡ nhớ
"Mới đi mấy ngày mà làm như em đi mấy năm không"
"Xa em một ngày đối với t là như một thế kỷ " Hyeonjun vẫn ôm chặt Minseok không buông
"Em có mua đồ cho anh nè"
Minseok chạy vào phòng cầm ra một bộ đồ hình con hổ nhìn rất dễ thương em còn mua cho em một bộ đồ hình chú cún
"Cái này nhìn dễ thương quá t không mặc đâu nhìn t mạnh mẽ thế này cơ mà"
"Hyeonjun chê đồ em mua à 🥺"
Hyeonjun thấy mặt Minseok xụ xuống anh bèn cướp lấy bộ đồ mặc vào.
"Đây được chưa"
"Hehehe yêu Hyeonjun quá"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 12 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Onria | Lào mà lún Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ