Prologue

153 22 4
                                    


Phénomenal

Fanfiction

Ficdom: Rap Việt mùa 4

Rating: M

Ideas and Beta: ogg1e3boi

Writen by nthbrdzl__

Update on Wattpad; nonesheephere

;;

Warning:

1. Hư cấu, hoàn toàn là tưởng tượng. Mọi sự vật, sự việc, thời gian, địa điểm đều được tạo nên bởi chất xám của tác giả. Luôn phải giữ đầu óc tỉnh táo để đọc fiction, tránh gây những ảnh hưởng và hiểu lầm không đáng có.

2. Ngoại trừ nhân vật thì mọi thứ đều thuộc quyền sở hữu của tác giả, phi lợi nhuận. Được đăng tải trên Wattpad. Vui lòng không reup, ăn cắp.

3. Không leak ra khỏi W, OOC, đối với độc giả, chỉ ủng hộ dưới cách thức vote hoặc comment. Trường hợp nghệ sỹ hoặc các đối tượng được nhắc tới trong fiction truy cập nơi đây, vui lòng click back nhằm tôn trọng fandom. Không PR dưới mọi hình thức.

4. Chỉ nhận ý kiến góp ý chân thành, bằng không nếu nhận về những lời lẽ xúc phạm, không đáng có, bạn sẽ ngay lập tức bị ban và vĩnh viễn say bye với chiếc fic này!

5. Tư tưởng lệch lạc, mất não và phi logic.

;;

Summary:

Chuỗi series bùng binh Rap Việt mùa 4, mỗi chương là một câu chuyện mới, "make love" and "be lover". Động quỷ, nên cân nhắc trước khi đưa ra quyết định là nên lọt hố hay không. Nói chung là căng!

;;

Đôi lời:

Đầu tiên, tớ xin có một vài lời gửi gắm tới các bạn đọc. Phénomenal là một chuỗi những oneshot của các couple trong RVSS4. Mà trong đó, thì chỉ toàn thịt là thịt, vậy nên lưu ý trước khi đọc. Và có vẻ như một số plots sẽ sơ sài về phần nội dung do vậy cảnh báo độc giả nên vứt não trước khi ghé thăm nơi này.

Một số thứ cần đề phòng:

– Dangrangto, Manbo, Coolkid, Famous mãi bot.

– Gill, Mason Nguyen, Lil Van, Left Hand mãi top.

🐾




Phénomenal Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ