Choker (1)

217 23 0
                                    

Quyền lực thiên nhiên của Maokai được đẩy ra, trói chân Skarner, Varus của Gumayusi nấp thành công sau lưng người đi rừng đội mình

"Nhưng tốc biến lên, làm choáng thành công được Faker. Bồi thêm hiệu ứng khống chế, sát thương và đã hạ gục được Faker." - BLV Đức Mạnh

Ahri của Faker chết chay không kịp làm gì. Giống như năm đó, sự thất bại của SKT T1 khi chính anh cũng nằm xuống trước và đồng đội của anh không thể gồng gánh nổi. Những kí ức đó phải chăng chợt ùa về trong Faker? Anh vội vã call 4 đứa em của mình rút vì thiếu người.

Nhưng ngay lập tức Pyke của Keria đã móc chúng được người mở màn cho tất cả - Maokai của Lehends. Anh ta đã phải "trả giá" với cú phát động tấn công của mình. Skarner của Oner giam cầm được nhiều người, Pyke bồi thêm hiệu ứng khống chế. Ashe của Peyz nằm xuống. Kiin quyết định ở lại để đồng đội có thể lùi về. Varus đang được bắn.

Canyon và Chovy vẫn ở đó, đội hình của T1 tràn lên. Pyke đang lặn mất tăm, đang tìm góc. Tristana của Chovy giậm nhảy tên lửa về. Pyke đang tàn hình đột nhiên xuất hiện ra, đâm thấu xương, Tristana bị bắt lại. T1 quét 4 thành viên đội hình GenG.

"4 người đẩy thẳng vào khu vực đường giữa, phải tới 30s nữa Peyz mới hồi sinh..." - BLV Hoàng Luân

Canyon đã cố gắng giải quyết nốt đợt lính và anh ấy thành công, Nhưng rất nhanh một đợt lính khác tràn vào, Lehends cũng làm điều tương tự nhưng chung số phận với người đi rừng của đội mình, cả hai nằm xuống. Faker hồi sinh, dịch chuyển giữ lính.

"Aiza, anh chưa có làm được gì cả. Để anh ăn nốt mạng của Ashe đã được không"

Keria hoảng hốt hét lớn.

"AAAA Không muốn không muốn!! Phá nhà đi!!"

"GenG không còn cơ hội nữa rồi! Đương kim vô địch Chung kết thế giới có mặt trong trận đấu cuối cùng!" -BLV Hoàng Luân

Ashe của Peyz hồi sinh nhưng không làm được gì. Nhà chính của GenG nổ toang. Faker nhẹ nhàng tháo tai nghe xuống rồi quay lại ôm những người đồng đội của anh. Nụ cười của 4 đứa em nở trên môi. Faker cũng an lòng.

Cả 5 người xếp thành hàng đi sang cụng tay với nhà bên sau trận đấu. Từng người từng người một. Nhưng ánh mắt của Faker dừng lại ở một người, người đó cũng đang nhìn anh. Ánh mắt của người đó chan chứa bao nhiêu điều mà chỉ vài giây liếc qua anh không thể hiểu được hết. Sau khi lướt qua 2 người còn lại của GenG, anh ra chào sân cùng 4 đứa nhỏ, rồi quay về ăn mừng với ban huấn luyện

Sau 11 lần liên tiếp thất bại trước GenG, T1 chiến thắng được trận đấu quan trọng nhất để tiến vào trận Chung kết.

GenG cũng lên trước chào tạm biệt khán giả. Hành trình của họ trong suốt năm 2024 rất rực rỡ, và đã kết thúc tại bán kết của CKTG. Cảm ơn GenG vì đã cống hiến hết sức mình cho tựa game và những người hâm mộ.

Bên kia chiến tuyến, đội chiến thắng đang thu dọn đồ đạc của mình, nhưng luôn có một ánh mắt nào đó lén lút để ý đến chàng trai trẻ cao nhất đang đứng ở giữa sân kia. Ánh mắt của sự nuối tiếc? Hay sự hối lỗi? Hay sự thông cảm? Hay sự động viên? Không phải, đó là ánh mắt của tình yêu thương mà anh dành cho đường giữa của nhà bên.

[On2eus, Choker, Guria] - WORLD 2024 series fanfic (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ